Bayern, Barca khiến Chelsea lo lắng

10:04 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Andreas Christensen đang là cái tên gây ấn tượng tại Bundesliga trong thời gian qua. Và đó là lý do anh nhận được sự quan tâm từ hai CLB lớn là Barca và Bayern.

andreas-christensen.jpg

 Christensen trong màu áo Monchengladbach. Ảnh: Internet.

Hậu vệ 20 tuổi người Đan Mạch đã trải qua hai mùa giải cho mượn tại Gladbach, dù thuộc biên chế Chelsea. Tuy nhiên vấn đề ở đây là anh lại đang nhận được sự quan tâm từ hai đại gia hàng đầu của Barcelona và Bayern Munich.

Christensen được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Cả Barca và Bayern đang ra sức quyến rũ cầu thủ trẻ này. Chính vì thế Chelsea đang khá lo lắng về trường hợp này.

Về phần mình, giám đốc thể thao Max Eberl của Gladbach thì hy vọng Chelsea tiếp tục cho mượn thêm một mùa giải nữa. "Tôi không thể nghĩ tới cảnh họ có thể bán cậu ấy cho chúng tôi, nhưng hy vọng có thể mượn thêm 1 hay 2 năm nữa. Nếu Christensen muốn tiếp tục chơi bóng cho chúng tôi, điều đó sẽ thật tuyệt vời."

Theo tờ Standard Sport, trước tình hình này HLV Antonio Conte đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của trung vệ này, và hứa hẹn một vị trí quan trọng cho Christensen trong mùa giải mới. Đặc biệt khi trung vệ John Terry có khả năng ra đi sau mùa giải năm nay. Hợp đồng cho mượn của Christensen với Gladbach có thời hạn đến mùa hè 2017, còn hợp đồng với Chelsea là tháng 6/2020.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:05 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục