Bayern bạo chi vì mục tiêu số 1 của Man Utd

17:42 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Bayern Munich đã chuẩn bị một số tiền lớn để chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham.

Toby Alderweireld năm nay 29 tuổi, chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Tottenham. Alderweireld rất tài năng, nhưng lại mất chỗ đứng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino hiện tại.

Bayern bạo chi vì mục tiêu số 1 của Man Utd - Bóng Đá

 Bayern muốn có Toby Alderweireld của Tottenham.

"Khi được chơi thường xuyên, tôi nghĩ Alderweireld nằm trong top hai hoặc ba trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã chứng minh điều đó một lần nữa tại World Cup," - đó là những gì mà trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand nói về Alderweireld. Cũng khá dễ hiểu khi Man Utd đặt ngôi sao người Bỉ vào tầm ngắm trong mùa Hè 2018 này.

Tuy nhiên, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy lại hét giá Alderweireld lên đến 75 triệu bảng khiến Man Utd buộc phải từ bỏ thương vụ này. Và cơ hội đã mở ra với Bayern Munich. Khi không phải là đội bóng đối địch với Gà trống, Hùm xám dĩ nhiên sẽ dễ dàng chiêu mộ Alderweireld hơn so với Quỷ đỏ.

Bayern đang cần một trung vệ tài năng để thay thế Jerome Boateng khi ngôi sao tuyển Đức đang được PSG theo đuổi. Nhà ĐKVĐ Bundesliga được cho là đã đồng ý để Boateng đến Pháp để nhận về số tiền 40 triệu euro.

Tài năng đặc biệt của Toby Alderweireld:

Minh Tuấn | 16:18 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục