Bayern bành trướng quy mô đến Đông Nam Á, không phải Việt Nam

17:07 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong mục tiêu mở rộng quy mô của đội bóng, Bayern Munich đã tiến vào Đông Nam Á chọn kình địch của Việt Nam, Singapore là điểm dừng chân tiếp theo.

Mới đây, Bayern Munich đã thống nhất xong với đối tác Singapore Sports Council (SportSG) tại Singapore về một việc. Đó là đội bóng số 1 nước Đức cùng SportSG sẽ cùng nhau đứng ra tổ chức chuỗi giải đấu trẻ quốc tế “FC Bayern Youth Cup”.

Trong giải đấu này đương nhiên Bayern cũng đưa vào giáo án tập luyện và các huấn luyện viên của đội bóng đến SportSG. Lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra tại sân vận động Jurong East dưới sự chứng kiến đến từ huyền thoại "Hùm xám", Klaus Augenthaler.

Bayern bành trướng quy mô đến Đông Nam Á, không phải Việt Nam - Bóng Đá

 Bayern chọn Singapore là nơi tiếp theo phát triển bóng đá trẻ.

"Ở Singapore, bóng đá đang ngày càng phát triển nên chúng tôi vô cùng tự hào vì được cộng tác với SportSG. Điểm quan trọng nhất trong lần hợp tác này chính là cả 2 cùng nhau trao đổi kiến thức và họ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ chúng tôi nhằm phát triển bóng đá trẻ tại Singapore." Jorg Wacker, một thành viên trong ban quản trị của Bayern trả lời.

Trước đây, đội chủ sân Allianz Arena cũng nhiều lần tổ chức hoạt động kiểu này ở các nước châu Á. Với việc chọn Singapore là nơi kế tiếp để quảng bá hình ảnh, nhà vô địch Champions League 2012 đã có 6 lần chọn châu Á làm địa điểm tổ chức giải đấu dành cho các cầu thủ tiềm năng (Thái Lan cùng Nhật Bản 1 lần, Trung Quốc 3 lần) và tiếp tục giúp nơi đây nâng tầm nền bóng đá trẻ.

Lữ Phong | 16:30 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục