Bayern bán 4 ngôi sao, Man Utd 1 lúc nổ 2 bom tấn?

15:47 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United sở hữu 2 ngôi sao hàng đầu của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đang trở nên khá rõ ràng.

Tờ Bild vừa đăng tin khẳng định, Bayern Munich đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, 4 ngôi sao gồm bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal – Thiago Alcantara, trung vệ Jerome Boateng và hậu vệ trái Juan Bernat sắp phải khăn gói ra đi.

Bayern thải 4 ngôi sao, Man Utd 1 lúc có cả Boateng lẫn Vidal? - Bóng Đá

 Boateng và Vidal có thể gia nhập Quỷ đỏ.

Cụ thể, Hùm xám muốn đẩy Vidal ra đi khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng, đồng thời dọn chỗ cho tân binh Leon Goretzka. Trong khi đó, Bayern Munich không còn muốn giữ Boateng khi anh đã sa sút quá nhiều, đặc biệt là màn trình diễn thảm hại ở World Cup 2018.

Trường hợp của Thiago Alcantara, tiền vệ này đang muốn trở về Tây Ban Nha khoác áo CLB cũ Barcelona. Riêng Juan Bernat cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang được Juventus quan tâm. Nguồn tin hé lộ, trong số 4 cái tên này, Boateng và Vidal có khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford khi được Man United theo đuổi.

Cách đây không lâu, Boateng tuyên bố: "Thi đấu ở nước ngoài là một điều rất lấy làm thú vị. Bạn sẽ không có nhiều cơ hội như vậy trong sự nghiệp. Tôi không dám chắc chắn rằng, sẽ không có sự thay đổi."

Video tài năng của Jerome Boateng:

Tiểu Lam | 15:39 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục