Bày tỏ lòng biết ơn, sao Bundesliga II vi phạm quy định về COVID-19

22:05 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Azerbaijan đã chia vui với 1 ân nhân của mình dù cho điều đó không được Liên đoàn bóng đá Đức cho phép.

Dịch COVID-19 đang dần được kiểm soát ở Đức và Liên đoàn bóng đá nước này đã cho phép tổ chức các trận đấu bắt đầu từ cuối tuần trước. Mặc dù vậy, các cầu thủ vẫn phải thực hiện những biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, đặc biệt là hạn chế tiếp xúc khi không cần thiết.

Mặc dù vậy, vẫn có những cá nhân đã tìm cách “lách luật”. Một trong số đó chính là Dimitrij Nazarov. Cụ thể, vào thứ 6 vừa qua, Erzoltirge Aue hành quân đến Max-Morlock để chạm trán Nurnberg. Trên quãng đường di chuyển, Nazarov và các đồng đội đã phải đối mặt với 1 vụ tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, nhờ pha xử lý nhanh của tài xế Thomas Romeyske, toàn đội đã thoát nạn. Vậy nên, sau khi ghi bàn, Dimitrij Nazarov đã chạy đến và trao cho Thomas Romeyske 1 cái ôm.

Bundesliga 2 player defies rules to celebrate goal with life-saving driver - Bóng Đá

 Tiền đạo Dimitrij Nazarov của Erzoltirge Aue.

Trả lời phỏng vấn với MDR, Dimitrij Nazarov đã lý giải về hành động của mình: “Ông ấy đã cứu mạng chúng tôi, đơn giản như vậy. Nếu ông ấy không phản ứng nhanh, không ai biết rõ chuyện gì sẽ xảy ra.”

Sau trận hòa 1-1 tại Max-Morlock, Erzoltirge Aue hiện đang kém vị trí thứ 3 của VfB Stuttgart đến 6 điểm và con đường giành vé thăng hạng vẫn còn rất chông gai. Trong khi đó, Nurnberg ngày càng tiến gần đến khu vực xuống hạng.

Xem lại trận đấu đầu tiên của Bayern Munich tại Bundesliga II:

 
Faro | 21:07 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục