Bay khỏi top 4, Arsenal nguy cơ mất nốt Sanchez

16:15 Thứ hai 22/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arturo Vidal tiết lộ ban lãnh đạo Bayern Munich đang thể hiện sự quan tâm đến chân sút số 1 của Arsenal mùa giải này, Alexis Sanchez.

Hiện tại, Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Với lý do đó, có không ít đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền đạo người Chile. PSG, Chelsea và Man City đều nhập cuộc. Bayern Munich cũng không phải ngoại lệ.

Bay khỏi top 4, Arsenal nguy cơ mất luôn Sanchez - Bóng Đá

 Vidal tha thiết kêu gọi Sanchez gia nhập Bayern.

Chia sẻ với tờ Sport, tiền vệ Arturo Vidal cho biết: "Khi mọi người hỏi tôi về Sanchez, tôi luôn muốn cậu ấy đến đây cùng chúng tôi. Sanchez còn 1 năm hợp đồng, giá chuyển nhượng sẽ hợp lý. Quyết định phụ thuộc và cậu ấy. Sanchez sẽ là nhân tố giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy là cầu thủ giỏi và vẫn còn rất trẻ trung."

Trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Everton vào hôm qua, Sanchez đóng góp 1 pha lập công. Đây cũng là bàn thắng thứ 29 của tiền đạo người Chile trên mọi đấu trường mùa này.

Cuối tuần sau, Arsenal của Sanchez sẽ có trận chung kết FA Cup hết sức quan trọng gặp Chelsea tại Wembley. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã chính thức mất vé dự Champions League mùa sau và chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất là chức vô địch FA Cup để cứu vớt một mùa giải thất bại.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:25 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục