Bày kế phục hưng, Klopp được mách trảm 4 cầu thủ, bao gồm Salah

17:21 Thứ hai 23/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là quyết định cũng đang nằm trong diện "thanh trừng" của Jurgen Klopp?

Liverpool nhiều khả năng sẽ thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải thiện đội hình triệt để mùa hè 2020. Đội chủ sân Anfield đang từng bước chinh phục lại những đỉnh cao danh vọng. Thời gian qua, lối chơi rực lửa cùng chức vô địch Châu Âu 2018/19 chính là thành quả xứng đáng dành cho Jurgen Klopp và các học trò.

Tuy nhiên, suy cho cùng, mọi thứ vẫn rất khó khăn và đầy gian nan với The Kop. Hiện tại, mùa giải 2019/20 đã không đi theo mong muốn của đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Việc bị Atletico Madrid loại 1 cách tức tưởi khỏi Champions League khiến giờ đây, Lữ đoàn đỏ chỉ còn có thể trông chờ vào chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước viễn cảnh Liverpool sẽ thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2020, theo chuyên gia ESPN - Alejandro Moreno và được Express dẫn lời, Liverpool nên thanh trừng 4 ngôi sao, trong đó có cả Mohamed Salah. 4 cái tên đó bao gồm Adrian, Dejan Lovren, Adam Lallana và Mohamed Salah.

Liverpool tipped to let four players leave club including Mohamed Salah - 'Can do better' - Bóng Đá

Salah nên rời Liverpool hè 2020?

Lý giải về việc The Kop nên bán Salah đi ngay phiên chợ hè 2020, Alejandro Moreno cho biết:

"Nói một cách từ tận đáy lòng, nhiều CĐV Liverpool sẽ muốn giữ Salah ở lại."

"Tôi cũng cảm thấy bị thu hút và yêu những con số (những bàn thắng của Salah) tại Liverpool. Nhưng nếu cậu ấy chắt chiu cơ hội hơn, mọi thứ sẽ còn tốt hơn nữa."

Xem HLV Klopp phát biểu về Champions League:

Minh Trí | 16:38 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục