“Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tại Madrid”

10:29 Thứ bảy 16/02/2019

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri rất mong muốn đội bóng của mình có được ít nhất một bàn thắng trên sân Wanda Metropolitano để nuôi hy vọng lọt vào tứ kết.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Juventus đã xuất sắc đánh bại Frosinone trong trận đấu sớm nhất vòng 24 Serie A. Paulo Dybala, Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo lần lượt lập công để đem về trọn vẹn 3 điểm cho Bianconeri. Quan trọng hơn, các học trò của ông Massimiliano Allegri đã trình diễn 1 lối đá tấn công đẹp mắt, làm nức lòng các Juventini.

 - Bóng Đá

 Juventus đã có chiến thắng dễ dàng trước Frosinone.

Chiến thắng trước Frosinone giúp Juventus tạm thời nới rộng khoảng cách với Napoli lên thành 14 điểm, đồng thời, tạo đà tâm lý hưng phấn cho chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha để đối đầu với Atletico Madrid tại UEFA Champions League.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, huấn luyện viên Massmiliano Allegri đã chia sẻ niềm vui chiến thắng và thể hiện quyết tâm của mình trước cuộc chạm trán tại Wanda Metropolitano.

"Đội bóng đang cải thiện nhiều về thể chất. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn sau kì nghỉ nhưng bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, cả ở Serie A và Champions League.

Chúng tôi đang hướng đến trận đấu ở Madrid. Chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung và đến đó với mục đích ghi bàn, nếu không việc tiến vào tứ kết sẽ rất khó khăn."

Faro | 10:10 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục