Bây giờ, AC Milan đã thấy giá trị của Europa League?

22:27 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnDù thị trường chuyển nhượng tại Serie A vẫn chưa đóng cửa nhưng có thể khẳng định AC Milan đã có quãng thời gian đáng thất vọng.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Serie A 2019 – 2020 sẽ chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, AC Milan vẫn đang là 1 công trường ngổn ngang. Trong khi Juventus, Inter Milan, Napoli và AS Roma liên tục kích nổ “bom tấn”, những điều các Milanista được nghe nhiều nhất lại là việc đội bóng của họ liên tiếp thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

Tất cả những bản hợp đồng do Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini và các cộng sự mang về San Siro đều đến từ những đội bóng hạng trung bình yếu như Ismael Bennacer, Rade Krunic; những ngôi sao mới nổi như Rafael Leao, Leo Duarte. Theo Hernandez là cái tên được kì vọng nhiều nhất nhưng anh cũng chỉ là “người thừa” của Real Madrid.

Bây giờ, AC Milan đã thấy giá trị của Europa League? - Bóng Đá

 2 tân binh đầu tiên của AC Milan: Theo Hernandez và Rade Krunic.

Tại sao AC Milan lại rơi vào tình cảnh như vậy? Các Milanista chắc chắn không khó để tìm ra đáp án, đó là việc đội bóng của họ không được tham dự cúp châu Âu. Cuối tháng 6/2019, người hâm mộ Rossoneri đã cảm thấy rất…vui mừng vì đội bóng của họ bị Tòa án Trọng tài thể thao CAS cấm tham dự Europa League. Điều ấy giúp cho AC Milan được phép tiêu tiền thoải mái trong mùa hè này để tăng cường lực lượng, đồng thời không phải cày ải liên tục trên nhiều mặt trận, qua đó, có lợi thế trong cuộc đua giành 1 vị trí trong tốp 4.

Thế nhưng, ít ai ngờ rằng án phạt ấy đã khiến Rossoneri gặp tai họa trên thị trường chuyển nhượng. Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã liên tục đàm phán với những ngôi sao như Nicolo Barella, Dejan Lovren, Jordan Veretout, Dani Ceballos, Luka Modric…Tuy nhiên, tất cả đều lắc đầu với lời đề nghị chuyển đến San Siro bởi không họ đều muốn được tham dự cúp châu Âu. Ngoài ra, nhiều cầu thủ còn yêu cầu mức lương cao ngất ngưởng thì mới chịu gia nhập AC Milan. Dĩ nhiên, đội bóng áo sọc đỏ đen không muốn biến mình thành “mỏ vàng” để các ngôi sao tìm đến và họ đã từ chối.

Bây giờ, AC Milan đã thấy giá trị của Europa League? - Bóng Đá

 Liệu hình ảnh này có tiếp tục xuất hiện trong mùa giải tới?

Ngoài ra, các đối tác cũng biết được rằng AC Milan có thể chi nhiều tiền. Vậy nên, họ đã liên tục đưa ra mức giá trên trời dành cho các ngôi sao của mình. Thật khó tin khi 1 tiền đạo chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 49 trận ra sân ở mùa giải trước như Angel Correa lại có giá trị lên đến 50 triệu euro và Rossoneri vẫn đang tích cực đàm phán để có được sự phục vụ của anh.

Sau tất cả, việc bị cấm tham dự Europa League tưởng như là 1 tin mừng với các Milanista nhưng hóa ra lại khiến họ gặp quá nhiều bất lợi. Trước sự chuẩn bị ấn tượng của Inter Milan, AS Roma hay Napoli, liệu AC Milan có thể thành công trong cuộc chiến giành vé quay trở lại UEFA Champions League sau nhiều năm vắng bóng?

*Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 21:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục