"Bảy bàn thắng trong một tuần là những gì chúng tôi đã làm được"

11:21 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước FC Koln, chia sẻ sau trận đấu HLV Kovac đã dành những lời khen cho toàn đội.

Ở vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena và chỉ phải tiếp đón đội bóng đã nhận 3 thất bại từ đầu mùa, FC Koln. Tuy vậy, HLV Kovac cũng quyết định tung ra đội hình mạnh nhất và Bayern đã dễ dàng làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Robert Lewandowski tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng của mình bằng pha thoát xuống sau đường chọc khe của Joshua Kimmich. Cú sút của tiền đạo người Ba Lan đưa bóng đập trúng chân hậu vệ Sebastiaan Bornauw và vượt qua tầm với của thủ thành Timo Horn. Qua đó, giúp Bayern sớm vượt lên dẫn trước.

Niko Kovač: “It was a really good performance today - Bóng Đá

Bayern có chiến thắng dễ dàng ở vòng 5 Bundesliga. 

Thế trận áp đảo tiếp tục được Bayern tạo ra nhưng mãi đến đầu hiệp hai, phút 48. Đón đường phạt góc của Kimmich, Lewy bật cao đánh đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho Bayern. Thừa thắng xông lên, chỉ 12 phút sau đó, đội khách gần như tan vỡ khi trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền, đồng thời rút thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ Kingsley Ehizibue khi anh có pha phạm lỗi với Coutinho. 

Trên chấm 11m, Coutinho dễ dàng đánh bại thủ môn Timo Horn và mang về bàn thắng đầu tiên cho riêng mình. Ivan Perisic ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà ở phút 73 bằng pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt. 

Sau trận thắng dễ dàng của đội nhà, HLV Kovac đã có những chia sẻ trên trang chủ chính thức của Bayern: "Màn trình diễn của cả đội hôm nay thực sự rất tốt, đặc biệt là khi các cầu thủ chỉ có 72 giờ để nghỉ ngơi [trận đấu với Red Star Belgrade ở Champions League vào thứ 4].

FC Koln đã thi đấu rất tốt, không phải lúc nào cũng dễ dàng để tìm ra giải pháp phù hợp cho từng trận đấu. Chúng tôi đã bắt đầu thi đấu tốt hơn trong hiệp hai và tạo ra nhiều cơ hội. 4-0 nghe có vẻ cao nhưng thực tế chúng tôi có thể ghi thêm 1 hoặc 2 bàn nữa. Bảy bàn thắng trong một tuần là những gì chúng tôi đã làm được."

Văn Phi | 10:30 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục