“Báu vật” của Pep tơ tưởng đến Real Madrid

17:36 Thứ bảy 03/03/2018

TinTheThao.com.vnBất mãn vì không được đảm bảo suất đá chính, Leroy Sane có khả năng chia tay Manchester City để gia nhập Real Madrid ngay kỳ chuyển Hè tới đây.

Leroy Sane đang trải qua mùa giải thăng hoa cùng Manchester City. Dưới sự chỉ bảo của HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Đức ngày càng trở nên đáng sợ.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane muốn giải thoát khỏi Etihad? 

Sau 37 trận ra sân ở mọi đấu trường, số 19 của Man City có cho mình 12 bàn thắng cùng 13 lần kiến tạo. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh 2017/18, tiền vệ sinh năm 1996 đóng góp 8 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 18 trận đá chính.

Thi đấu ấn tượng là vậy, thế nhưng, Sane vẫn chưa được Pep đảm bảo suất chính thức. Do đó, xuất hiện tin đồn về việc tiền vệ người Đức muốn tìm cho mình bến đỗ mới.

Cụ thể, theo nguồn tin từ El Gol Digital, Sane đang có ý định dứt áo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng Hè tới đây, với đích đến là "dải ngân hà" Real Madrid.

Los Blancos được cho rằng hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn thể hiện tuyệt vời của Sane kể từ đầu mùa. Thậm chí, chủ tịch Perez còn sẵn sàng "tống khứ" Gareth Bale, qua đó mở đường để cựu cầu thủ Schalke 04 cập bến Santiago Bernabeu. Số tiền mà Real bỏ ra cho thương vụ này dự tính rơi vào khoảng 65 triệu bảng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 03/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục