'Báu vật' của Barcelona: "Cám ơn Real Madrid vì đã từ chối tôi"

12:15 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thú vị về bản thân trong quá khứ.

 

Trận đầu đầu tiên của Koeman trên cương vị thuyền trưởng Barcelona 

 Mùa giải hiện tại, tuy không trọng dụng những sản phẩm nổi bật của La Masia như Riqui Puig hay Carles Alena, nhưng HLV Ronald Koeman vẫn đạt được một bước tiến lớn trong công tác đào tạo trẻ với việc ông đã "khai phá" hai cái tên vô cùng tiềm năng là Ansu Fati và Pedri.

Dù Fati là người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, nhưng thực tế thì Pedri cũng không kém cạnh. Thực tế, chính Koeman đã khẳng định tài năng người Tây Ban Nha mới là cầu thủ khiến ông bất ngờ nhất kể từ khi dẫn dắt Barca.

Chuyển đến Camp Nou từ Las Palmas trong phiên chợ Hè vừa rồi, Pedri đã nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng tại CLB mới. Sau 10 lần ra sân cho Barca tính đến thời điểm này, anh đã có cho mình 2 bàn thắng. Đáng chú ý, pha lập công vào lưới Real Betis còn giúp Pedri đi vào lịch sử CLB.

Pedri thanks Real Madrid - Bóng Đá

 Pedri được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Barca.

Dù vậy, mọi chuyện đã có thể thay đổi lớn với Pedri, nếu Real Madrid không từ chối cơ hội chiêu mộ anh trong quá khứ. Phát biểu trên Cadena SER, cựu cầu thủ của Las Palmas đã có những tiết lộ xoay quanh câu chuyện này:

"Tôi từng đến thử việc tại Real Madrid, nhưng họ nói tôi không có trình độ."

"Cám ơn người đã cho rằng tôi không xứng đáng, vì giờ đây tôi đang được khoác áo một đội bóng mà mình luôn yêu mến."

Huỳnh Phong | 11:17 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục