"Báu vật" của Barca nhận quà cực lớn từ LĐBĐ Tây Ban Nha

19:09 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ này sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa ở môi trường bóng đá xứ sở đấu bò.

Thời gian qua, hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga của Barcelona mùa 2019/20 thật sự thu hút truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế, không chỉ vì những cuộc đấu từ gian nan đến vỡ oà cảm xúc, mà còn bởi 1 gương mặt đang chơi rất hay trong màu áo đội chủ sân Camp Nou. Trong bối cảnh Lionel Messi và Luis Suarez chấn thương, HLV Ernesto Valverde đã triệu tập 2 tài năng trẻ là Carles Perez và Ansu Fati lên đội 1. Kể từ đó, đội bóng xứ Catalan dường như đã phát hiện ra một tia sáng mới mang tên Ansu Fati cho chặng đường đầy hứa hẹn phía trước.

Dù chỉ mới thi đấu 3 trận chính thức cho Blaugrana ở La Liga mùa này, Ansu Fati đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Bên cạnh đó, màn trình diễn tự tin của sao trẻ sinh năm 2002 cũng đặc biệt thu hút giới quan chức bóng đá Tây Ban Nha. Không thể bỏ lỡ một tài năng triển vọng như Fati, cơ quan hàng đầu của bóng đá xứ sở đấu bò mới đây đã dành cho cầu thủ tấn công của lò La Masia một đặc ân tuyệt vời.

Cụ thể, theo AS, Ansu Fati sẽ được cấp hộ chiếu Tây Ban Nha vào thứ 6 tuần này, hướng đến việc khoác áo đội U17 Tây Ban Nha tham dự VCK U17 thế giới vào tháng tới.

Ansu Fati: Barcelona starlet to get Spanish passport this week - Bóng Đá

Ansu Fati sẽ có hộ chiếu Tây Ban Nha vào ngày mai.

Đây là cách thức nhập tịch một cách rất nhanh chóng mà quan chức Tây Ban Nha cùng LĐBĐ nước này dành cho một cầu thủ mang dòng máu Bassau-Guinean như Ansu fati. Nhằm tránh mất đi nhân tài được đánh giá là vô cùng triển vọng.

Xem tài năng của Ansu Fati:

Minh Trí | 18:25 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục