"Báu vật" chốt xong bến đỗ, Man Utd coi như đón tân binh

23:42 Chủ nhật 22/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Manchester United sẽ chiêu mộ thành công một tân binh sáng giá trong mùa Hè này.

Lối đá của Man United

Ngay từ thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch nhân sự cho Man United. Sau chiến thắng trước Man City, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận, Man United cần ít nhất 3 tân binh để có thể cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới.

Hiện tại, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới bộ ba Jack Grealish, James Maddison và Jadon Sancho. Tuy nhiên, cái tên mà Man United tiếp cận sớm nhất chính là trường hợp của tài năng trẻ Jude Bellingham.

Man Utd chief Ed Woodward obsessed with completing transfer of Jude Bellingham - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Sau khi được phía Birmingham City bật đèn xanh, Bellingham cùng bố mẹ đã đến thăm trung tâm huấn luyện Carrington. Ngoài Phó chủ tịch Ed Wooward cùng người đứng đầu bộ phận tuyển trạch, Matt Judge, Man United cũng nhờ tới sự trợ giúp của huyền thoại Sir Alex Ferguson để thuyết phục Bellingham cập bến Old Trafford.

Vừa qua, tờ Mirror tiết lộ, Man United đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Bellingham thấp hơn so với Borussia Dortmund. Tuy nhiên, vấn đề tài chính không phải là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định tương lai của Bellingham.

Cụ thể, tờ Teamtalk khẳng định, Bellingham muốn tiếp tục ở lại Anh chơi bóng và phát triển khả năng ở Premier League. Nguồn tin cũng cho hay, Bellingham sẽ chọn Man United vì tình yêu chứ không phải vì tiền bạc.

Như vậy, với tình hình hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Man United chiêu mộ thành công Bellingham thời gian tới.

Tiểu Lam | 22:54 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục