"Báu vật" Chelsea: 'Cầu thủ Man Utd đó đã nhắn tin cho tôi sau trận'

05:37 Thứ ba 07/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Blues vừa có những chia sẻ tương đối thú vị về người đàn anh.

Ở mùa giải 2019/20 này, HLV Frank Lampard đã khiến cho các CĐV phấn khích khi trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ của đội bóng. Những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao có thể kể đến Fikayo Tomori, Reece James, Mason Mount hay đặc biệt là Tammy Abraham.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian vừa qua, fan hâm mộ The Blues lại chao đảo vì một nhân tố khác đó chính là Billy Gilmour. Trong bối cảnh tuyến giữa CLB Tây London không có quá nhiều sự lựa chọn, anh đã được "Super Frankie" trao cơ hội tại FA Cup cũng như Carabao Cup.

Và sau trận đấu gặp Liverpool, chàng trai đến từ Rangers này đã khiến xứ Sương mù phải nhắc đến mình. Bằng màn trình diễn thượng hạng, tiền vệ 18 tuổi được ví như "Luka Modric 2.0". Mới đây, anh cũng có tiết lộ thú vị về người đồng hương đang chơi cho Manchester United.

Billy Gilmour reveals text message from Scott McTominay after Manchester United beat Chelsea - Bóng Đá

 Gilmour và McTominay đều là "tương lai" của bóng đá Scotland. 

"Trong trận đấu, tôi sẽ nói về Scott McTominay, không chỉ vì anh ấy là người Scotland mà vì tôi cảm thấy thật sự khó khăn. Không có sự cạnh tranh nào ở đây cả, tôi không biết rõ về anh ta. Nhưng sau trận, anh ấy đã nhắn tin và nói rằng 'Hãy tiếp tục với những gì cậu đang thể hiện'. Tôi nghĩ rằng đó là động thái thực sự tuyệt vời", Billy Gilmour chia sẻ tại buổi giao lưu trên Twitch. 

Giống như người đàn em đang chơi cho Chelsea, Scott McTominay cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh bắt đầu nổi lên từ mùa 2017/18, khi ấy HLV Jose Mourinho vẫn còn dẫn dắt M.U. 

Màn trình diễn hủy diệt của Chelsea trước Brighton: 

Giang Nam | 04:41 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục