"Báu vật" Chelsea: 'Andy Robertson đã nói như thế với tôi sau trận đấu'

05:50 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ Billy Gilmour của Chelsea đã kể lại cuộc trò chuyện giữa anh và hậu vệ Andy Robertson.

Tại vòng 5 FA Cup, Chelsea tiếp đón Liverpool trên sân Stamford Bridge. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 với những pha lập công của Willian và Ross Barkley.

Một trong những điều đáng chú ý trong trận đấu này chính là việc HLV Frank Lampard đã tin dùng tiền vệ trẻ Billy Gilmour trong suốt 90 phút. Cầu thủ Scotland đã để lại dấu ấn đậm nét và nhận được sự tán dương của NHM Chelsea.

Gilmour được tiếp thêm năng lượng từ Robertson.

Liên quan đến những sự kiện sau trận đấu ngày hôm ấy, mới đây Gilmour đã có những trải lòng về cuộc trò chuyện ngắn của anh với cầu thủ người đồng hương ở bên kia chuyến tuyến - Andy Robertson. Trên Sky Sports, số 47 của Chelsea chia sẻ: "Sau trận đấu với Liverpool, tôi đã gặp Robertson. Anh ấy đến và nói với tôi rằng: "Làm tốt lắm chàng trai, thật đấy, hãy luôn giữ như thế. Tôi rất mong bạn sẽ được tin dùng trong thành phần đội 1."

Khoảnh khắc ấy thật tuyệt vời. Sau đó tôi xin đổi áo, anh ấy bảo rằng: "Không vấn đề gì, hãy làm ngay thôi.""

Billy Gilmour là ngôi sao trẻ đang lên trong thành phần của Chelsea. Tính đến thời điểm, anh đã có tổng cộng 7 trận đấu cho đội 1 (3 trận tại Ngoại hạng Anh, 2 trận FA Cup và 2 trận Cúp Liên đoàn).

Những bàn thắng đẳng cấp của Chelsea trong vòng 10 năm qua

Đăng Huy | 05:20 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục