"Báu vật" Atletico tiếp tục khiến Diego Simeone nở mày nở mặt

06:58 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những hành động cho thấy ngôi sao này ngày một trưởng thành.

Như đã đưa tin, COVID-19 vẫn chưa thuyên giảm và hiện đang tàn phá toàn cầu với sức lây lan khủng khiếp. Nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới chính là nơi mà Virus Corona ảnh hưởng nặng nề nhất, khiến cho mọi hoạt động đều bị tạm hoãn và trì trệ. Trong đó, những giải đấu hàng đầu Châu Âu như Ngoại hạng Anh hay La Liga đều buộc phải dừng lại vô thời hạn.

Hiện tại, dù đã dần kiểm soát và có ý thức hơn về sự nguy hiểm của COVID-19, thế giới vẫn đang phải chịu tác động quá nặng nề vì dịch bệnh này. Khi mà sự lan toả của Virus Corona chưa bị dập tắt và kiểm soát triệt để, chừng đó mối đe doạ và nguy hiểm tiềm tàng vẫn sẽ là bài toán khó với nhiều quốc gia trên thế giới.

Vì sức công phá của COVID-19, nhiều sao bóng đá, các HLV nổi tiếng cũng đã có hành động giảm lương, trích một phần tiền ủng hộ hoặc có nhiều hành động quyên góp thiết thực. Mới đây, theo Marca, Joao Felix là cầu thủ mới nhất tham gia vào cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu.

Cụ thể, Joao Felix đã quyên góp hào phóng quần áo và vật tư y tế cho một bệnh viện ở Viseu, Bồ Đào Nha.

Joao Felix donates clothing and medical supplies to hospital in Portugal - Bóng Đá

Felix thực hiện nghĩa cử cao đẹp với quê nhà. 

Giám đốc bệnh viện, Cilio Correia, đánh giá cao sự đóng góp của ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid:

"Người dân của chúng tôi ở Viseu rất biết ơn tấm lòng của Joao Felix. Cá nhân tôi thay mặt các nhân viên và chuyên gia y tế tại Bệnh viện Tondela Viseu gửi lời cảm ơn đến cậu ấy."

Atletico 2-2- Juventus:

Minh Trí | 06:20 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục