“Báu vật” Atletico chờ ngày sánh vai cùng các huyền thoại

20:25 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnDiego Simeone luôn đặt hết niềm tin vào anh, người được xem là tương lai của thế giới bóng đá.

Mùa hè 2019, Atletico Madrid một lần nữa sở hữu được một tài năng trẻ sáng giá trong đội hình của mình, người được xem là tương lai của thế giới bóng đá. Kể từ khi Kun Aguero, người đã rời Los Rojiblancos vào mùa hè năm 2011, Atletico đã mòn mỏi chờ đợi mãi cho đến khi Joao Felix xuất hiện.

Ngày đến Atletico, cả hai đều là viên kim cương thô ráp, nổi bật vì tài năng và khả năng thiên bẩm với trái bóng, cùng là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Los Rojiblancos. Aguero gia nhập Atletico với giá 23 triệu euro vào năm 2006 khi mới chỉ 18 tuổi, còn 127 triệu euro là số tiền Atletico chi ra để có được cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha.

João Félix y el espejo del Kun - Bóng Đá

Joao Felix đang dần tỏa sáng tại Atletico Madrid.

Cả Felix và Aguero đều có khởi đầu khá khó khăn tại Atletico. Tiền đạo người Argentina phải chơi dưới cái bóng của Fernando Torres, tương tự với Felix trong năm nay đó là tiền đạo Diego Costa.

Dù vậy, Felix đã thi đấu 2.124 phút trong 28 trận, 24 trận trong số đó là đá chính. Đặc biệt, kể từ khi trở lại sau khi vượt qua chấn thương cơ bắp vào đầu năm 2020, Felix đã ghi được 2 bàn và 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất trước khi tạm nghỉ do đại dịch COVID-19.

Mùa này, những gì Felix có được đó là: 6 bàn thắng (4 bàn tại La Liga và 2 bàn tại Champions League) và 3 pha kiến tạo, sắp ngang bằng với Aguero trong năm đầu tiên, với tổng số 7 bàn thắng (6 bàn ở La Liga và 1 bàn tại Cúp Nhà Vua). Không sớm thì muộn, CĐV Atletico hy vọng Felix cũng sẽ kế thừa xứng đáng những gì mà Aguero đã thể hiện tại Atletico Madrid.
Xem Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục