"Báu vật" Arsenal trải lòng về việc được cống hiến cho ĐT Anh

09:52 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 19 tuổi ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong màu áo Arsenal và Tam Sư.

 

Tài năng của Bukayo Saka

Cuối tuần này, Premier League 2020 - 2021 sẽ quay trở lại. Arsenal phải hành quân đến Elland Road để đối đầu với Leeds United. The Gunners rất muốn giành chiến thắng để quên đi thất bại 0-3 trước Aston Villa. Song, đội chủ nhà chắc chắn cũng không muốn phải tiếp tục trắng tay.

Một trong những yếu tố được người hâm mộ Arsenal quan tâm vào lúc này chính là tình hình sức khỏe của các cầu thủ, đặc biệt là Bukayo Saka. Chàng trai 19 tuổi vừa trải qua 232 phút thi đấu cùng đội tuyển Anh và đá chính 7/8 trận đấu của đội chủ sân Emirates tại Premier League. Vậy nên, nhiều người lo ngại rằng anh sẽ không đủ thể lực để đối đầu với Leeds United.

Arsenal youngster Bukayo Saka is not worried about burning out despite racking up the minutes for the Gunners and England. - Bóng Đá

 Bukayo Saka trong màu áo Arsenal.

Mặc dù vậy, mới đây, Bukayo Saka đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. The Sun dẫn lời cầu thủ người Anh:

"Số phút thi đấu thực sự rất nhiều. Song, khi còn là 1 cậu bé, tôi luôn ao ước có được điều này. Bây giờ, tôi không thể quay lại và nói rằng mình không muốn ra sân. Tôi đang sống trong giấc mơ của mình, đó là được cống hiến cho đội tuyển Anh. Tôi đã chơi cả 3 trận. Không ai nghĩ rằng tôi sẽ làm được điều đó. Vậy nên, tôi sẽ không phàn nàn. Tôi chỉ cần tin tưởng vào các HLV, những người sẽ biết cách để quản lý tôi, giúp tôi tiếp tục tiến bộ trong sự nghiệp cầu thủ."

Faro | 08:54 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục