'Báu vật' Arsenal tỏa sáng, Arteta lập tức gửi lời 'vàng ngọc'

07:58 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thật lòng về cậu học trò tài năng.

Hành quân đến sân Molineux, Arsenal được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Bởi lẽ, Wolves đang là cái tên cạnh tranh cho chiếc vé tham dự UEFA Champions League mùa tới. Thế nhưng, CLB Bắc London một lần nữa trình diễn bộ mặt tương đối tích cực.

Bằng hai bàn thắng của Bukayo Saka và Alexandre Lacazette, The Gunner đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Đáng chú ý, cá nhân Bukayo Saka cũng đi vào lịch sử với siêu phẩm mình tạo nên. Theo đó, đây là cầu thủ trẻ thứ hai mang quốc tịch Anh ghi bàn cho Pháo thủ tại Premier League (18 tuổi 303 ngày).

Cái tên đang nắm giữ kỷ lục là Alex Oxlade-Chamberlain (18 tuổi, 173 ngày). Tuy chưa vượt mặt được đàn anh, nhưng đó vẫn là nguồn động viên tinh thần lớn lao dành cho sao trẻ sinh năm 2001. Ngay lập tức, HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng ca ngợi cậu học trò.

Arteta sends Saka message after Arsenal youngster scores first Premier League goal - Bóng Đá

 Bukayo Saka là "tương lai" của đội chủ sân Emirates. 

"Cậu ấy cần phải cải thiện nhiều điều, đó là thông điệp của tôi. Cậu ta có một vài khoảnh khắc khó khăn trong hiệp một của trận đấu này. Tôi để Saka chơi ở một vị trí khác vì tin rằng cậu ấy sẽ gây khó dễ cho đối thủ. Bàn thắng đó thực sự rất tuyệt.

Điều làm tôi thích là khi tình huống không ảnh hưởng đến cậu ấy, cậu ấy vẫn phản ứng và tìm cách giành lại quả bóng. Cậu ta đã được hưởng thành quả", trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Xem dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng: 

 
Giang Nam | 07:00 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục