'Báu vật' Arsenal thăng hoa khiến Mikel Arteta choáng váng

09:51 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa tiết lộ câu chuyện thú vị về cậu học trò tài năng.

Ở mùa giải 2019/20 này, Arsenal đã cho hàng loạt sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng thử sức. Có thể kể đến trường hợp của Bukayo Saka hay Reiss Nelson. Mặc dù vậy, "ngọc thô" nổi bật hơn cả chính là cái tên được The Gunner mang về từ Ituano.

Với giới chuyên môn, Gabriel Martinelli được xem là "di sản" duy nhất mà HLV Unai Emery để lại cho người kế nhiệm. Khi hàng công của Pháo thủ chơi không mấy ấn tượng, cầu thủ người Brazil đã cho thấy tiềm năng lớn lao của mình trong khoảng thời gian qua.

Mikel Arteta reveals what ‘surprised’ him about Arsenal ace Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 2001 ra sân 23 trận trên mọi đấu trường, ghi tới 10 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ những điều mình thích ở cậu học trò trẻ tuổi.

"Tôi nghe rất nhiều thứ về Gabriel trước khi đến đây và ngay khoảnh khắc thấy cậu ta luyện tập, những gì tôi được nghe kể đều chính xác. Tôi từng nói với mọi người về cậu bé này, từng pha đi bóng, tinh thần chiến đấu và những phẩm chất của cậu ta là một mối đe dọa.

Tôi cũng từng được hỏi liệu có ngạc nhiên nếu cậu ấy chơi với những cầu thủ khác. Tôi trả lời rằng 'Có, vâng, cậu ấy chỉ 18 tuổi thôi'. Nhưng khi thấy Gabriel thi đấu ở các trận cầu đinh, điều đó thật đáng ngạc nhiên", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay.

Mikel Arteta nói về Ceballos và Aubameyang: 

Giang Nam | 08:53 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục