"Báu vật" 45 triệu lên tiếng, Real đại chiến nảy lửa giành với Dortmund

18:32 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt mà HLV Zinedine Zidane đang rất muốn đưa về Santiago Bernabeu để bổ sung lực lượng.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Los Blancos vừa giành được chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, càng quyết tâm hơn trên thị trường chuyển nhượng để gia cố đội hình và tăng cường chất lượng nhân sự. Rất nhiều vị trí mà nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về Santiago Bernabeu, trải đều cả 3 tuyến.

Tuy nhiên, trong kế hoạch phục hưng đội bóng của HLV Zidane, ông không chỉ mua sắm mà còn tính đến việc mang về những sao trẻ thuộc biên chế CLB đang cho mượn ở khắp Châu Âu. Nhiều tài năng sẵn sàng chờ đợi tiếng gọi từ Madrid, tiêu biểu như Martin Odegaard hay Achraf Hakimi. 

Mới đây, phát biều về định hướng của tương lai cũng như dự định phát triển sự nghiệp, Achraf Hakimi đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn. Sao trẻ người Morocco cho rằng anh rất bối rối khi phải chọn giữa Real hay Borussia Dortmund.

"Trái tim tôi bị chia thành hai nửa giữa Madrid và Dortmund", Hakimi nói Ruhr Nachrichten.

'My heart is divided between Real and Dortmund': Achraf Hakimi admits he is torn over his future  - Bóng Đá

Hakimi vẫn chưa biết sẽ gắn bó với Real hay Dortmund.

"Vẫn còn sáu tháng nữa mới đến mùa hè, vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Điều tôi có thể nói là ngay bây giờ tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Borussia Dortmund. Tôi cảm thấy rất thoải mái."

Achraf Hakimi sẽ đáo hạn bản hợp đồng cho mượn từ Real tại Dortmund tháng 6/2020. Ngôi sao người Morocco hiện có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 45 triệu euro (theo Transfermark).

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:02 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục