Bầu Hiển úp mở chuyện đưa Man City đến Việt Nam lần thứ hai

08:30 Thứ sáu 14/09/2018

Mới đây, đội bóng "nhà giàu" nước Anh giới thiệu Cup vô địch mùa giải 2017-2018 ở Hà Nội, Bầu Hiển đã tiết lộ khả năng đưa Man City sang Việt Nam lần hai.

Cụ thể, cá nhân ông bầu của Hà Nội FC - Đỗ Quang Hiển đã đặt vấn đề mời Man City sang Việt Nam giao hữu lần hai tuy nhiên phía nhà ĐKVĐ nước Anh cũng cần hoàn thành một số điều kiện. Còn nhớ hồi tháng 7/2015 bầu Hiển đã mời CLB danh tiếng Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Bầu Hiển úp mở khả năng đưa Man City đến Việt Nam lần thứ hai - Bóng Đá

Bầu Hiển nâng Cúp Vô địch cùng CLB Man City. 

Theo thông tin bên lề, khi ấy ông bầu Đỗ Quang Hiển đã chi không dưới 50 tỷ đồng để đưa được "gã nhà giàu" nước Anh đặt chân đến Việt Nam. Đó là chưa kể việc ông phải khá mạnh tay cho các nhân viên, An ninh, y tế,..để chuyến du đấu của đội bóng thành Manchester được diễn ra đúng lịch.

Nhớ lại sự kiện lịch sử này, bầu Hiển nói: "Ba năm về trước, Man xanh đã sang thi đấu tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Trong vòng 1-2 năm tới, khi tiếp tục vô địch, Manchester City thực sự khẳng định họ là một thế lực của bóng đá Anh. Khi ấy, sự trở lại của nhà vô địch này với người hâm mộ bóng đá ở Thủ đô sẽ rất giá trị. Chúng tôi rất mong muốn là cầu nối cho sự kiện đó, đáp ứng kỳ vọng của những người yêu bóng đá."

Bầu Hiển úp mở khả năng đưa Man City đến Việt Nam lần thứ hai - Bóng Đá

Ông bầu Hà Nội FC tặng quà lưu niệm cho đội bóng thành Manchester. 

Được biết, CLB Man City đã cử phái đoàn sang Việt Nam nhân sự kiện đón cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18. Ngày 15/09 tới, Quang Hải sẽ cùng cựu hậu vệ của Man City - Joleon Lescott buổi giao lưu với người hâm mộ.

Phương Nam | 08:00 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục