Bầu Hiển treo thưởng khủng nếu Hà Nội lọt vào vòng bảng Champions League

14:21 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Shandong Luneng tại vòng loại cuối cùng AFC Champions League, bầu Hiển đã có động thái để lên dây cót tinh thần cho CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đã vượt qua vòng loại thứ 2 AFC Champions League sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Bangkok United (Thái Lan) bằng bàn thắng của Nguyễn Văn Quyết trên chấm 11m. Đối thủ của đương kim vô địch V-League tại vòng loại cuối cùng chính là Shandong Luneng (Trung Quốc).

Bầu Hiển treo thưởng khủng nếu Hà Nội lọt vào vòng bảng Champions League - Bóng Đá

 Bầu Hiển sẽ thưởng lớn cho tập thể CLB Hà Nội nếu giành chiến thắng trước Shandong Luneng.

Trước trận đấu được dự báo là vô cùng cam go trên sân khách, bầu Hiển đã quyết định đưa ra một động thái nhằm lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Hà Nội. Cụ thể, bầu Hiển sẽ thưởng nóng 4 tỷ đồng cho tập thể đội nếu như vượt qua được Shandong và ghi tên mình vào vòng bảng AFC Champions League mùa giải năm nay.

Đây được xem là một sự quan tâm rất chu đáo của ông bầu 56 tuổi khi muốn CLB Hà Nội giành được thành tích tốt ở đấu trường châu lục sau những thành công vang dội của U23, Olympic và ĐTQG Việt Nam. Đáng nói hơn, các thành viên của đội chủ sân Hàng Đẩy chính là nồng cốt của các cấp độ đội tuyển nên cũng sẽ thu hút được sự quan tâm của NHM không chỉ trong nước mà cả nước ngoài.

Trận đấu giữa chủ nhà Shandong Luneng và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 19/02 tới.

Đăng Huy | 13:35 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục