Bầu Hiển: "Quang Hải sang Man City thi đấu tôi rất ủng hộ"

19:42 Thứ năm 13/09/2018 | 1

"Nếu 2 tới 3 năm nữa, CLB Man City nói riêng và Ngoại Hạng Anh nói chung quan tâm, mời Quang Hải sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ," bầu Hiển khẳng định.

Việc U23 Việt Nam thi đấu thành công ở giải U23 châu Á hồi đầu năm và ASIAD 2018 vừa qua, cái tên Quang Hải đã ra khỏi tầm khu vực. Rất nhiều CLB như Bangkok Glass, Muangthong United (Thái Lan), Al Sadd (Qatar), Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) hay thậm chí là một đội bóng ở Argentina cũng đã ngỏ ý muốn có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC.

Bầu Hiển:

Quang Hải đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Á săn đón. Ảnh: Huy Hùng. 

Tuy nhiên, mới đây tại sự kiện rước cúp vô địch Ngoại hạng và Liên đoàn Anh chiều 13/9, Bầu Hiển hào hứng nói về viễn cảnh đưa tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Ông bầu vừa cùng Hà Nội FC vô địch V-League 2018 - Đỗ Quang Hiển nói về việc Quang Hải có khả năng sang chơi ở Man City và giải ngoại hạng Anh như sau: "CLB Man City đưa cúp vô địch tới Việt Nam cho thấy mong muốn cầu thủ Việt Nam sẽ luôn có ước mơ, có niềm tin trở thành nhà vô địch. Với riêng Quang Hải, nếu trong vòng 2 tới 3 năm nữa, CLB Man City nói riêng và Ngoại Hạng Anh nói chung quan tâm, mời Quang Hải sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ."

Không chỉ có Quang Hải, bầu Hiển khẳng định ông sẵn sàng giới thiệu lứa cầu thủ tài năng trong màu áo U23 Việt Nam vừa thi đấu thành công tại VCK 23 châu Á và ASIAD 2018: "Không chỉ Quang Hải và một số cầu thủ tài năng khác của Hà Nội FC đang khoác áo U23, Olympic và đội tuyển Việt Nam cũng sẽ được tạo cơ hội. Tôi luôn mong muốn có ngày cầu thủ Việt Nam được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh nói chung và Man City nói riêng. Đó là niềm tự hào, khẳng định sự phát triển của bóng đá nước nhà," Bầu Hiển tâm sự.

Bầu Hiển:

Quang Hải có 1 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Huy Hùng. 

Việc Quang Hải có thể thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh hay Man City hay không vẫn còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, với mối quan hệ của mình ông bầu Đỗ Quang Hiển đã từng mang Man City sang Việt Nam thi đấu. 

Phương Nam | 19:20 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục