Bầu Hiển háo hức tái hiện Derby Thủ Đô với Thể Công

14:55 Thứ tư 03/10/2018 | 1

Lên ngôi cùng Hà Nội FC một cách thuyết phục tại V-League, bầu Hiển tỏ ra rất háo hức và nóng lòng chờ đợi trận Derby Thủ Đô với Viettel ở mùa giải sang năm.

Đánh bại XSKT Cần Thơ ở vòng 25 V-League với tỉ số 3-0, Hà Nội FC đã làm ngày đăng quang của mình trọn vẹn hơn bao giờ hết. Đó đã là lần thứ 4 đội bóng Thủ Đô lên ngôi cao nhất ở đấu trường quốc nội này, ngang bằng thành tích của B. Bình Dương.

Bầu Hiển háo hức tái hiện Derby Thủ Đô với Thể Công - Bóng Đá

 Hà Nội lên ngôi vô địch thuyết phục ở V-League.

Trước niềm hân hoan này, bầu Hiển chia sẻ: "Có được niềm tin yêu của khán giả, trở thành niềm tự hào của bóng đá Thủ đô là vinh dự và cũng là trách nhiệm của toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ. CLB Hà Nội phải tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cống hiến nhiều hơn, tốt hơn nữa, mãi mãi giữ được niềm tin yêu của người dân Thủ đô và chơi cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng."

Bên cạnh đó, ông Đỗ Quang Hiển còn tỏ ra rất háo hức khi sẽ được chứng kiến trận Derby Thủ Đô giữa Hà Nội và Thể Công tại V-League 2019. Điều đó khiến bầu Hiển hồi tưởng lại những trận cầu rực lửa của Thể Công - Công An Hà Nội năm nào.

"Nhớ lại ngày xưa Hà Nội có trận derby Thể Công - Công An Hà Nội tạo nên không khí sôi động mỗi cuối tuần. Cứ thứ Bảy, Chủ Nhật là sân Hàng Đẫy lại có những trận cầu đỉnh cao, Thể Công và CAHN chơi hết mình và cống hiến.

Sắp tới V-League có Viettel, chúng ta lại được tận hưởng derby Thủ đô, mang lại nét truyền thống, sự yêu mến của khán giả từ xưa qua một thời gian mai một được khôi phục lại và phát huy với sự khởi sắc, tươi mới của bóng đá hiện đại." bầu Hiển chia sẻ.

Bầu Hiển háo hức tái hiện Derby Thủ Đô với Thể Công - Bóng Đá

 Bầu Hiển háo hức cho trận Derby Thủ Đô ở mùa giải sang năm.

Cuối cùng, Bầu Hiển đã có những thẳng thắn chia sẻ về vấn đề ông sở hữu nhiều đội bóng, ông cho rằng: "Bóng đá không có nhà tài trợ thì không tồn tại, không phát triển được. Bóng đá rất cần nhà tài trợ, rất cần cổ động viên. Bóng đá Hà Nội, bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì cần phải có nhà tài trợ. 

Cuối cùng nói gì thì nói chúng ta hãy nhìn vào những trận đấu cống hiến trên sân, những kết quả công khai minh bạch, sòng phẳng, đẹp mắt trên sân. Đó là sự trả lời cụ thể nhất cho tất cả người yêu mến bóng đá và quan tâm đến bóng đá."

Lên ngôi vô địch vô cùng thuyết phục, trước mắt thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường châu lục mùa giải năm 2019. Hà Nội FC có nhiệm vụ gỡ gạc lại danh dự cho V-League khi FLC Thanh Hóa và SLNA đã bị loại sớm ở năm nay.

Tịnh Đế | 13:55 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục