Bầu Hiển “dọa” phạt Hà Nội FC vì tội khinh địch

08:58 Thứ hai 09/07/2018

Dù Hà Nội FC có chiến thắng đậm trước CLB TP.HCM, nhưng bầu Hiển vẫn không vui khi các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra chểnh mảng ở những phút cuối cùng.

Ở cuộc tiếp đón đội bét bảng CLB TP.HCM, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình khi giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-3, trong đó có cú Poker của Hoàng Vũ Samson.

 - Bóng Đá

Bầu Hiển "dọa" phạt Hà NỘi FC vì tội chểnh mảng.

Tuy vậy, sự chểnh mảng khi đã dẫn tỷ số cách biệt, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khinh địch, qua đó giúp CLB TP.HCM có được 3 bàn gỡ ở các phút 79, 88 và 90+2.

Dự khán trận đấu này, bầu Hiển tỏ ra không vui với các cầu thủ Hà Nội FC. Vì thế, ngay khi tiếng còi kết thúc vang lên, ông đã xuống sân để “dọa” phạt thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Ông nói: “Đáng nhẽ là thưởng nhưng để thua 3 bàn như thế là phạt nhé. Chúng ta không được chủ quan các con nhé. Kể cả thắng 10-0 cũng vẫn phải tập trung, không được chủ quan khinh địch nhé.

Hôm nay, đội chơi hay thế nên thưởng thêm 200 triệu đồng nhé. Mỗi bàn thắng thưởng thêm 10 triệu. Lần sau không được chểnh mảng. Toàn đội cần phải  giữ sự tập trung cao độ cho đến những phút cuối.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC quá mạnh so với phần còn lại. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Đây là trận đấu cởi mở và nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ Hà Nội FC đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, ngày hôm nay tôi vẫn không hài lòng khi đội để thua những bàn đáng tiếc ở phút cuối.

Nếu đánh giá về cơ hội vô địch của Hà Nội FC lúc này thì chúng tôi có khoảng 70-80%

Tuy nhiên đó chỉ là sự khiêm tốn của HLV Chu Đình Nghiêm, bởi sau vòng 18, Hà Nội FC đang bỏ rất xa đội xếp thứ nhì, Sanna Khánh Hòa tới 16 điểm trên bảng xếp hạng.

Cùng với đó, hiệu số +33 đang đảm bảo chắc chắn cho danh hiệu vô địch đối với đội bóng này.

Tịnh Đế | 07:56 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục