Bầu Hiển bất bại, bầu Kiên toàn thua

15:31 Thứ tư 11/01/2012

Mùa giải 2012 mới chỉ diễn ra được hai vòng đấu, nhưng tới thời điểm hiện tại đã ghi nhận một kết quả hoàn toàn đối lập giữa hai ông bầu có cùng hộ khẩu tại Thủ Đô: Bầu Hiển và bầu Kiên.

Tính cho tới thời điểm này các đội bóng mà bầu Hiển danh chính ngôn thuận đứng tên làm ông chủ là CLB HN T&T và CLB Hà Nội vẫn đang có thành tích bất bại tại mọi giải đấu, từ Super League cho tới cúp quốc gia hay giải trẻ. Trong khi các đội bóng của bầu Hiển có kết quả khả quan bao nhiêu, thì các đội bóng của bầu Kiên lại toàn thua trong mùa giải 2012 cho tới thời điểm hiện tại.

Đấy là câu chuyện dưới sân cỏ, còn câu chuyện sau hậu trường thì thế nào?

Bầu Kiên đang loay hoay vất vả với cuộc chiến bản quyền truyền hình, khi VFF & AVG liên tục tung ra các công văn để dồn ép VPF!

VFF thì đã gửi công văn tới BTC các sân, còn AVG thì gửi kiến nghị lên Bộ VH TTDL. Cả hai công văn của VFF & AVG, đều có nội dung phủ nhận hoàn toàn công văn mà bầu Kiên (đại diện cho VPF) trước đó gửi tới VTV cho phép các nhà đài được phát sóng các trận đấu tại Super League 2012.

Bầu Kiên đang phải vật vã với "bản quyền truyền hình". Ảnh: Internet

Bầu Kiên vất vả với câu chuyện “bản quyền truyền hình” là thế, còn ngược lại bầu Hiển thì hoàn toàn im lặng, không đưa ra bất cứ quan điểm nào xung quanh câu chuyện “bản quyền truyền hình”.

Người hâm mộ có cảm giác dường như với bầu Hiển thì câu chuyện “bản quyền truyền hình” không hề liên quan đến mình. Nhưng nếu bình tâm suy xét thì câu chuyện “bản quyền truyền hình” với sự đấu tranh của VPF, lại mang danh đòi quyền lợi chính đáng cho các CLB, mà bầu Hiển lại là một trong những ông Bầu có nhiều CLB bóng đá nhất Việt Nam.

Nhưng nếu suy xét kỹ vấn đề thì việc bầu Hiển “bình chân như vại” trong cuộc chiến bản quyền truyền hình cũng là điều rất dễ hiểu, khi mà “những người bạn” trong VFF của ông bầu này đang lâm vào thế khó.

Các năm trước khi VFF vẫn còn giữ quyền quản lý và điều hành V-League người ta vẫn thấy một mối quan hệ “khăng khít” giữa bầu Hiển và những người trong VFF. Vậy mà bây giờ VPF & VFF lại mâu thuẫn nhau thì cũng “khó xử” cho ông bầu có nhiều đội bóng này thật… Một bên là bảo vệ quyền lợi cho các CLB (quyền lợi của chính bầu Hiển trong đó), còn một bên thì lại bảo vệ danh dự và quyền lợi cho những người bạn của mình trong VFF.

Người hâm mộ đang có cảm giác trong câu chuyện “bản quyền truyền hình” bầu Kiên nhiệt tình “vác tù và hàng tổng” bao nhiêu thì bầu Hiển lại đang “vô can” bấy nhiêu…

Liệu tất cả những câu chuyện trên sân cỏ lẫn sau hậu trường, đang khiến cho vị thế của hai ông bầu có cùng hộ khẩu Hà Nội ở hai trạng thái hoàn toàn đối lập?

(Bạn đọc: Phạm Văn Mạnh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục