Bầu Đức từ chối cuộc gặp “vô nghĩa” với bầu Tú

22:20 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi cuộc họp HĐQT VPF diễn ra vào ngày hôm qua, bầu Đức đã từ chối tham gia cuộc gặp đã sắp xếp trước đó với bầu Tú.

Như đã đưa tin, khoảng 1 tuần trước bầu Thắng đã chủ động sắp xếp một cuộc gặp trực tiếp cho bầu Đức và bầu Tú nhằm giải quyết những mâu thuẫn tồn tại giữa đôi bên. Cả bầu Thắng và bầu Đức đều cảm thấy việc bầu Tú một lúc ngồi nhiều ghế là không hợp lý. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bầu Đức tức giận nên liên tục chỉ trích bầu Tú trong nhiều ngày qua. 

 - Bóng Đá

 Bầu Tú và bầu Đức bất đồng gay gắt. Ảnh: HD-HT.

Được biết, ý định ban đầu của bầu Đức là muốn trao đổi thẳng thắn với bầu Tú trước khi cuộc họp hội đồng quản trị công ty VPF diễn ra, tuy nhiên bầu Tú lại quyết định mở cuộc họp và trao đổi với báo chí vào ngày hôm qua (10/04). Vì lẽ đó, bầu Thắng tỏ ra ngán ngẩm khi chia sẻ với báo chí: “Anh Tú họp HĐQT sớm quá, chưa nghe thuyết phục gì. Anh Đức muốn gặp để thuyết phục nhưng chuyện như vậy rồi thì đành chịu. Cuộc gặp đâu còn ý nghĩa gì nữa.

Ở buổi họp ngày hôm qua, bầu Tú chia sẻ đã đề xuất rút khỏi ghế Tổng giám đốc để tập trung cho vị trí Chủ tịch HĐQT. Tuy nhiên 99% các ủy viên không đồng ý với đề xuất này. Bên cạnh đó, bầu Tú cũng bày tỏ những nguyện vọng và mong muốn được ngồi vào chiếc ghế phó chủ tịch tài chính VFF nhiệm kỳ VIII.

"Mọi người thường nhầm lẫn giữa tài chính và tài trợ. Tôi ứng cử vào chức Phó chủ tịch chuyên phụ trách về hoạt động tài trợ. Còn Chủ tịch VFF, Tổng thư ký và kế toán trưởng mới là những người kiểm soát về mặt tài chính. Tôi ứng cử vì sao? Vì nếu thế tôi có thể làm hoạt động kêu gọi tài trợ cho cả VFF song hành với V-League và cả các đội tuyển. Tôi có kinh nghiệm về việc kêu gọi tài trợ và cũng từng là người đi tài trợ rất nhiều rồi nên muốn phát huy khả năng của mình vào hoạt động của tổ chức, đóng góp nhiều nhất cho bóng đá Việt Nam." Bầu Tú chia sẻ.  

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục