Bầu Đức: "Tôi không muốn đánh giá Công Phượng"

07:52 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnBầu Đức đã có một số chia sẻ về ngôi sao thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai và đang chơi rất hay cùng đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, Công Phượng.

Sau 6 trận đấu ở AFF Cup 2018, Công Phượng đang giữ một vai trò quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam khi đã đóng góp 3 pha lập công, dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với Anh Đức và Quang Hải.

Mặc dù ở những trận đấu gần đây, CP10 không còn góp mặt trong đội hình chính thức nhưng với nền tảng kỹ thuật kéo léo, bức tốc hiệu quả và khả năng tạo đột biến rất cao khi vào sân, anh đang được xem như một trong những "quân bài chiến lược" của thầy Park trên băng ghế dự bị.

Nhận xét về về màn trình diễn của Công Phượng, bầu Đức cho biết: "Tôi không muốn đánh giá về Công Phượng, "gà nhà mình" vì như thế rất kỳ. Tôi chỉ muốn nói Phượng đang chơi hay và luôn nỗ lực trong mỗi lần ra sân. 

Bầu Đức:

Bầu Đức cho rằng Công Phượng đang ngày càng chứng minh vai trò của mình ở đội tuyển.  

Em có khả năng khuấy đảo trận đấu rất tốt và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội tuyển cùng với những cầu thủ khác. Tôi nghĩ Phượng đang ngày một chứng minh sự quan trọng của mình với đội tuyển Việt Nam hiện tại". 

Phi Yến | 06:19 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục