Bầu Đức: "Tôi không bất ngờ khi ông Nghĩa từ chức"

21:00 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnPhát biểu với báo giới mới đây, bầu Đức khẳng định ông không bất ngờ với việc Phó chủ tịch tài chính VFF, ông Cấn Văn Nghĩa xin nghỉ việc.

Sau 6 tháng ngồi vào ghế nóng Phó chủ tịch VFF chịu trách nhiệm về mảng tài chính, ông Cấn Văn Nghĩa đã không chịu được áp lực và phải viết đơn xin nghỉ. Sáng ngày 25/6, ông Lê Khánh Hải - Chủ tịch VFF chủ trì cuộc họp và chấp thuận để ông Nghĩa chia tay chức vụ trên. 

Công Phượng, Xuân Trường thất bại, bầu Đức vẫn số 1 - Bóng Đá

Bầu Đức khẳng định ông không bất ngờ với việc ông Cấn Văn Nghĩa phải thôi chức Phó chủ tịch tài chính của VFF. 

Nguyên nhân dẫn đến việc ông Nghĩa phải rời ghế phó chủ tịch tài chính là vì quá áp lực, bởi VFF hiện tại không đào đâu ra số tiền khoảng 40.000 đến 50.000 USD/tháng cho HLV Park Hang-seo. Nói về việc ông Nghĩa xin từ chức, bầu Đức cho rằng đây là thông tin không quá bất ngờ.

Ông bầu phố núi thẳng thắn nói về vai trò Phó chủ tịch tài chính ở VFF, chức vụ mà bầu Đức từng nắm giữ trong nhiều năm về trước: "Tôi không bất ngờ với quyết định của ông Cấn Văn Nghĩa. Tôi đã nói rồi, nếu ai không làm được gì cho bóng đá Việt Nam thì nên rút lui để người khác làm. Còn tôi, là người lớn, một lời nói ra phải giữ. Có phải trẻ con đâu mà lúc thế này, khi thế khác. Hơn nữa, tôi không làm thì còn nhiều người làm. Có rất nhiều người có năng lực, tài chính và quan hệ để đứng vào vị trí đó."

Người đại diện muốn HLV Park Hang-seo được đối xử công bằng - Bóng Đá

VFF thật sự đau đầu tìm bài toán tài chính để thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang-seo. 

Việc ông Nghĩa chia tay VFF đang đặt ra dấu hỏi lớn, ai sẽ ngồi vào "ghế nóng" còn trống?, ngay lập tức bầu Đức tiến cử doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Nam: "Tôi ủng hộ anh Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, người đang là chủ sở hữu của CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch ở Bosnia & Herzegovina và sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League 2019-2020. Đó là một doanh nhân thành đạt, có quan hệ rộng, ngoại ngữ giỏi. Cậu ấy rất khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng thất bại ở cuộc bầu cử hồi cuối năm 2018."

Phương Nam | 12:15 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục