Bầu Đức tiến cử "con cưng" thay Xuân Trường ở ĐT Việt Nam

08:55 Thứ tư 02/10/2019

Chủ tịch CLB HAGL là Đoàn Nguyên Đức cho rằng Minh Vương có thể thay thế được Xuân Trường ở ĐT Việt Nam.

Xuân Trường đã được bác sỹ đội tuyển đưa đến bệnh viện để chụp MRI để xác định mức độ chấn thương gặp phải ở buổi tập trước đó có nghiêm trọng hay không.

Sau khi có kết quả chụp MRI, bác sỹ kết luận tiền vệ Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước. Vì thế, cầu thủ của HAGL sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt.

Bầu Đức tiến cử

 Minh Vương được bầu Đức tiến cử thay thế Xuân Trường.

Đón nhận thông tin từ truyền thông, bầu Đức chia sẻ trên Vietnamnet: "Hiện tôi mới nắm được thông tin từ báo chí chứ chưa gọi trực tiếp đội tuyển về chấn thương của Xuân Trường. Việc Trường bị đứt dây chằng trước như vậy là rất đáng tiếc, bởi cậu ấy phải nghỉ thời gian dài. Trường chắc chắn được chăm sóc với điều kiện tốt nhất. Tôi xin khẳng định như vậy."

Bên cạnh đó, ông cũng tiến cử gương mặt khác thay thế Xuân Trường đó là Trần Minh Vương:  "HAGL có sẵn cầu thủ chất lượng, và Minh Vương là một trong số đó. Minh Vương chơi tốt như nào mọi người đều đã thấy. Cậu ấy thậm chí còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội ở V-League. Tôi cho rằng Minh Vương hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển, nhưng đây là quyền quyết định của thầy Park và ban huấn luyện, tôi không can thiệp."

Trước đó, GĐĐH CLB HAGL là Nguyễn Tấn Anh cũng lên tiếng về việc sẽ phối hợp với VFF để chữa trị cho Lương Xuân Trường tốt nhất.

Tịnh Đế | 08:10 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục