Bầu Đức: Thầy Park đưa ĐT Việt Nam vô địch ĐNA, đá cho Thái Lan "lên bờ xuống ruộng"

09:58 Thứ ba 22/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những nhận định về thành quả mà HLV Park Hang-seo đã mang đến cho bóng đá Việt Nam.

Ngày 11/10 vừa qua cũng là ngày vừa tròn 2 năm HLV Park Hang-seo đặt bút ký hợp đồng cùng VFF, gắn bó với các ĐTQG Việt Nam. Hiện tại, di sản của thầy Park với bóng đá Việt Nam là trên cả tuyệt vời khi xét về cả khía cạnh thành tích cũng như nâng tầm các cầu thủ.

Bầu Đức: Thầy Park đưa ĐT Việt Nam vô địch ĐNA, đá cho Thái Lan

 Bầu Đức tự hào với thành quả mà HLV Park Hang-seo mang đến cho ĐT Việt Nam.

Hiện tại, VFF đang chuẩn bị mọi thứ để tiến hành quá trình đàm phán, gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc. Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng tiết lộ về thời điểm đàm phán gia hạn với thầy Park: "Hiện tại, vẫn còn những vấn đề chưa thể thống nhất liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt. Tuy nhiên, VFF sẽ nỗ lực để ký trong năm nay, trước khi SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây."

Nói về những công lao của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam, NHM không thể quên một "người đưa đò" là bầu Đức khi ông là người đứng ra mời vị thuyền trưởng 60 tuổi. Chia sẻ trên VnExpress, chủ tịch của CLB HAGL trải lòng: "Ông Park như được sinh ra để làm bóng đá Việt Nam. Có thể khẳng định, đây là HLV có một không hai trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Sau hai năm, HLV Park đã đưa Việt Nam đã vô địch Đông Nam Á và cho Thái Lan lên bờ xuống ruộng. Vậy là tôi mãn nguyện rồi. Nói chính xác, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và lời hứa tài trợ cho Việt Nam lên ngôi khu vực, nên giờ tôi xin dừng."

Đăng Huy | 09:26 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục