Bầu Đức sang Malaysia tiếp lửa, hứa có thưởng lớn cho U22 Việt Nam

23:03 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ sang Malaysia để theo dõi và cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Sau 10 năm gắn bó và chăm bẵm cho lứa học viên khóa một của lò đào tạo HAGL JMJ với những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh, bầu Đức hẳn đang rất kì vọng U22 Việt Nam sẽ dành được chiếc huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức luôn yêu quý và theo sát những bước đi của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn.

Trong suốt thời gian qua, ông Ba Đức liên tục lên dây cót tinh thần cho các học trò của HLV Hữu Thắng bằng những phát ngôn như U22 Việt Nam chả việc gì phải sợ Thái Lan, hay Công Phượng và đồng đội hoàn toàn xứng đáng giành được tấm huy chương vàng ấy. Ngoài ra, ông Đức còn thưởng nóng cho U22 Việt Nam 1 tỷ đồng (nhưng con số thực tế còn có thể lớn hơn) sau chiến tích giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào năm sau.

Theo cách lý giải của bầu Đức, đó là do ông thấy sướng nên thưởng. Vậy thì nếu U22 Việt Nam giành vàng, ông Đức hẳn còn thưởng to hơn nữa bởi cảm xúc lúc đó chắc chắn không dừng ở một chữ “sướng”.  Vị chủ tịch CLB HAGL còn mạnh miệng tuyên bố lãnh đạo VFF hay cả HLV Hữu Thắng sẽ phải từ chức nếu tấm huy chương vàng SEA Games 29 không thuộc về U22 Việt Nam.

Để động viên thầy trò HLV Hữu Thắng, bầu Đức dự kiến sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 29. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ có mặt khi HLV Hữu Thắng và các học trò bước vào những trận đấu có tính chất then chốt bởi do bận công việc kinh doanh.

Ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Hiện tại, anh Đoàn Nguyên Đức đang khá bận. Nhưng bận gì thì bận, anh ấy đang cố gắng thu xếp để có mặt ở Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu SEA Games. Có thể, anh Đức sẽ đến Kuala Lumpur kịp theo dõi U22 Việt Nam thi đấu với U22 Indonesia (ngày 22/8), hoặc có thể chậm nhất là trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan (ngày 24/8). Đó là trận đấu anh Đức không thể bỏ lỡ.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:10 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục