Bầu Đức nói lời ruột gan về Tuấn Anh sau trận đấu với UAE

08:03 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn của Nguyễn Tuấn Anh ở trận gặp UAE, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những nhận định.

Nguyễn Tuấn Anh đã có một màn trình diễn ấn tượng trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam ở trận đấu với UAE đêm 14/11 vừa qua. Ngoài việc phân phối bóng, thoát pressing mềm mại, chàng tiền vệ gốc Thái Bình còn khiến cho nhạc trưởng Omar Abdulrahman phải "tắt điện" tại Mỹ Đình.

Bầu Đức nói lời ruột gan về Tuấn Anh sau trận đấu với UAE - Bóng Đá

 Tuấn Anh thi đấu ấn tượng trong trận đấu với UAE.

Sau trận đấu, bầu Đức đã có những chia sẻ trên VnExpress về "gà chiến" của HAGL: "Tôi không bất ngờ, từ trước đến nay tôi vẫn luôn đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất học viện HAGL từng đào tạo hơn cả Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Toàn. Lúc trước tôi thường hay vác ghế ra sân xem tụi nó tập luyện, thi đấu và thấy được điều đó.

Từ hồi còn bé, Tuấn Anh đã là đứa xử lý thông minh, chững chạc, nhìn qua là biết tinh tế hơn những cầu thủ khác. Chỉ tiếc Tuấn Anh sau đó liên tục bị chấn thương hành hạ, bị hàng chục ca phẫu thuật nên không thể gắn bó thường xuyên với bóng đá."

Trước đó, phóng viên người Anh Bill George - người đã có 10 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam - có lời khen đến "chàng Nhô": "Bàn thắng của Tiến Linh quả thật là một siêu phẩm. Ngoài ra, đội tuyển của các bạn có một thế trận tốt và sở hữu một tiền vệ thi đấu xuất sắc là Tuấn Anh. Cậu ấy chính là điều khác biệt trong thành phần ĐT Việt Nam."

Đăng Huy | 07:33 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục