Bầu Đức nói gì khi “thắng” bầu Tú?

11:14 Thứ năm 26/04/2018

Trước việc bầu Tú đã rút khỏi cuộc đua đến chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF nhiệm kỳ VIII, bầu Đức tỏ ra hoan nghênh với quyết định này.

Tối qua, bầu Tú đã đưa ra quyết định sẽ không tiếp tục tranh cử cho vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF ở nhiệm kỳ VIII. Lý do được ông đưa ra là trong thời gian qua đã chịu rất nhiều sức ép từ dư luận.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ rằng, trước sự “tấn công” quá mạnh từ bầu Đức trên các phương tiện truyền thông đã khiến bầu Tú đưa ra quyết định trên. Đây được xem như là một “chiến thắng” của Chủ tịch CLB HAGL.

Trao đổi với báo chí trong nước trước thông tin bầu Tú không tiếp tục tranh cử vị trí phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, bầu Đức tỏ ra rất vui mừng và hoan nghênh việc này: “Nếu bầu Tú đã biết suy nghĩ và quyết định như vậy thì tôi hoàn toàn hoan nghênh anh ấy. Ít nhất lúc này, bầu Tú đã biết nghĩ vì cái chung, vì bóng đá Việt Nam mà rút lui. Tôi hoàn toàn ủng hộ Tú tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Tôi vẫn giữ quan điểm là phản đối bầu Tú khi nắm giữ quá nhiều chức vụ quan trọng ở cả VPF và VFF. Nhưng bây giờ nếu anh ấy đã nhận ra được điều tôi mong muốn thì không còn gì khiến tôi phải bận tâm nữa.

Tôi ủng hộ Trần Anh Tú tiếp tục nắm giữ ghế Chủ tịch VPF để giúp bóng đá Việt Nam và giải V-League phát triển hơn nữa. Tôi sẽ cùng anh Tú và một số ông bầu khác có cùng đam mê giúp cho bóng đá nước nhà đi lên."

 - Bóng Đá

 Bầu Tú đã rút khỏi danh sách ứng cử Phó chủ tịch VFF.

Như vậy, “cuộc chiến” giữa bầu Đức và bầu Tú tạm thời khép lại với phần thắng nghiêng về phía Chủ tịch HAGL. Hy vọng sau quyết định của Trần Anh Tú, thượng tầng VFF sẽ hết “sóng gió” để những người làm bóng đá Việt Nam có thể yên tâm hơn vào việc cải thiện chất lượng, hình ảnh để đưa V-League ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. 

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục