Bầu Đức muốn U22 Việt Nam đánh bại Thái Lan

13:23 Thứ hai 21/08/2017 | 1

Sau khi chứng kiến màn thể hiện cực kỳ ấn tượng từ U22 Việt Nam trong 3 trận đấu đã qua, bầu Đức đang tỏ ra rất lạc quan về cơ hội vô địch của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng và tin tưởng vào khả năng sẽ đánh bại U22 Thái Lan ở SEA Games 29.

U22 Việt Nam đang trải qua 2/3 chặng đường ở vòng bảng SEA Games 29 cực kỳ ấn tượng với thành tích toàn thắng cả 3 trận, giành 9 điểm trọn vẹn, ghi 12 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn, tạm xếp ngôi đầu bảng A. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang thắp lên hy vọng “gặt vàng” đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở kỳ đại hội lần này. Không chỉ người hâm mộ, phó chủ tịch VFF – Đoàn Nguyễn Đức cũng tin tưởng vào khả năng này.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức đặt niềm tin rất lớn vào U22 Việt Nam.

Bầu Đức bày tỏ: "Lứa cầu thủ của HLV Hữu Thắng bản lĩnh và dày dạn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp ở Đông Nam Á. Bọn nhỏ từng trải qua hàng chục giải quốc tế, thêm ba năm lăn lộn ở V-League thì tích lũy kinh nghiệm đầy mình. U22 Việt Nam có sức khỏe, có tâm lý thi đấu tốt, vậy thì sợ ai nữa? và thầy trò Hữu Thắng đăng quang SEA Games lần này là bình thường."

Nhưng bên cạnh đó, chủ tịch CLB HAGL thẳng thắn nhìn nhận rằng U22 Thái Lan năm nay không mạnh nên cơ hội để U22 Việt Nam đánh bại đối thủ “truyền kiếp” này là hoàn toàn có thể: "Năm nay Thái Lan không mạnh nhưng tôi vẫn muốn xem các cầu thủ U22 Việt Nam thắng Thái Lan và thắng đối thủ này coi mới đã. Người ta bảo "nói trước bước không qua" nhưng tôi vẫn nói và tin rằng U22 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan," bầu Đức lạc quan.

Trong danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29, CLB HAGL đóng góp đến 7 tuyển thủ cho U22 Việt Nam gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Thanh và Xuân Trường (đang cho GangWon FC mượn) nên nếu đăng quang tại kỳ tại hội lần này, người vui nhất chính là bầu Đức khi tâm huyết và niềm tin ông đặt vào lứa này rất nhiều.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 12:05 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục