Bầu Đức lý giải việc đưa 9 tài năng trẻ HAGL cho đội Hạng Nhì mượn

21:45 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những lý giải về việc ông đưa 9 tài năng trẻ HAGL về chi viện cho đội Hạng Nhì Công an Nhân dân.

Những ngày vừa qua, NHM Việt Nam dành sự quan tâm cho sự kiện HAGL "lật kèo" CLB Bình Định và mang 9 tài năng trẻ cho Công an Nhân dân (CAND) mượn ở mùa giải 2020.

Theo đó, đội bóng Phố Núi cho Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ được bổ sung và giúp CAND hiện thực hoá giấc mơ thăng hạng.

Bầu Đức lý giải việc đưa 9 tài năng trẻ HAGL cho đội Hạng Nhì mượn - Bóng Đá

Bầu Đức giải thích về việc đưa 9 tài năng trẻ cho CAND mượn.

Mới đây trên Tuổi trẻ, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những lý giải: "Lãnh đạo đội CAND đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng Hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn.

Với những cầu thủ xuất thân từ HAGL-JMG, nếu năng lực chói sáng, họ khó mà đi khỏi sân Pleiku. Vì không cạnh tranh được suất đá chính nên họ buộc phải chơi ở đội bóng khác theo dạng cho muợn/tăng cường. Là cầu thủ chơi ở đâu cũng phải cống hiến hết sức bởi chỉ có tỏa sáng thì mới dần dịch chuyển lên đá đẳng cấp cao hơn.

Như Lương Hoàng Nam sau 2 năm tăng cường cho Hải Phòng mùa 2018 và 2019 chỉ ra sân không hơn 12 trận, cũng hiếm khi đá đủ cả 2 hiệp. Tôi nhắc thông số đó để nói rằng được tăng cường ở V-League mà dự bị hoài thì làm sao bằng đá Hạng Nhì nhưng chơi đủ các trận."

Đăng Huy | 20:47 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục