Bầu Đức lên tiếng về khả năng đưa Công Phượng trở lại HAGL

21:19 Thứ năm 24/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã lên tiếng về khả năng đưa Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu sau thời gian bị lãng quên ở Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng liên tục bị lãng quên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden. Vừa qua, cựu tiền đạo HAGL đã không được điền tên vào danh sách đăng ký ở trận đấu với Anderlecht tại vòng 11 giải VĐQG Bỉ.

Bầu Đức lên tiếng về khả năng đưa Công Phượng trở lại HAGL - Bóng Đá

 Bầu Đức lên tiếng về khả năng đưa Công Phượng trở về Việt Nam.

Trước hiện tình này, HLV Lee Tae-hoon cho thấy lo lắng và mong muốn giải cứu cậu học trò cưng khỏi sự ảm đạm này: "Tôi chưa biết tương lai của các nhân mình như thế nào, nhưng tôi đã bàn với BLĐ HAGL về trường hợp của Công Phượng. Tôi hi vọng Công Phượng sẽ về Việt Nam thi đấu ở mùa giải 2020. Tôi tự tin sẽ giúp cho Công Phượng thành công hơn nữa trong tương lai."

Mới đây, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lên tiếng về khả năng đưa CP10 trở về Việt Nam thi đấu. Trên Dân trí, ông bầu gốc Bình Định cho hay: "Bây giờ chuyện của Công Phượng không phải là ai muốn Phượng về hay ở, cũng không phải cứ muốn là được. Bởi vì tất cả đã có những điều khoản trong hợp đồng ràng buộc. Và khi đã ký hợp đồng với đối tác thì phải tôn trọng hợp đồng đến cùng.

Việc đưa Công Phượng về hiện tại không thể bàn tới, mà có muốn bàn cũng không được, vì hợp đồng đã ký rồi, làm ngược lại là tự ý phá bỏ hợp đồng. Thời hạn hợp đồng ra sao thì các bên phải thực hiện đúng y như vậy."

Đăng Huy | 20:47 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục