Bầu Đức: HAGL xuống hạng cũng chả sao cả

07:28 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước tình cảnh nguy cấp của đội nhà trong cuộc đua trụ hạng V-League, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những khẳng định đanh thép.

HAGL đang lâm vào tình cảnh khó khăn trong cuộc đua trụ hạng V-League 2019. Bốn vòng đấu đã qua, đội bóng Phố Núi chỉ mới có được 1 trận hoà và nhận đến 3 thất bại. Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH với 23 điểm.

Bầu Đức: HAGL xuống hạng cũng chả sao cả - Bóng Đá

 Bầu Đức ý thức rất rõ về những khó khăn trong cuộc đua trụ hạng của HAGL.

Ở trận đấu ở vòng 22 sắp diễn ra, HAGL đón tiếp đối thủ kỵ giơ SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku vào lúc 17h00 ngày 25/08. Trước viễn cảnh đội nhà gặp nhiều trở ngại, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những tuyên bố rất đang thép.

Trên Pháp Luật Online dẫn lời của ông bầu gốc Bình Định: "Xuống chơi Hạng Nhất cũng chả sao cả. Cái chính là HAGL đi đến đâu, người yêu bóng đá đông đảo đến đấy. Mấy đứa nhỏ của tôi đá bóng mà cứ như ca sĩ ngôi sao hát trên sân khấu lớn, bà con vỗ tay quá trời.

Dĩ nhiên, tôi biết rằng HAGL sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua trụ hạng sắp tới nhưng tôi không ngại. Chức vô địch V-League tôi cũng có rồi. Bỏ tiền ra chơi lấy thành tích để làm gì nữa?

Biết đâu HAGL xuống Hạng Nhất còn giúp cho các nhà tổ chức vui hơn bởi họ không lo gì vắng khán giả. 4-5 năm qua rồi, đội chúng tôi đi đâu sân bóng cũng đông nghẹt. Niềm hạnh phúc ấy không dễ dàng có và không bao giờ mua được bằng tiền."

Đăng Huy | 22:18 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục