Bầu Đức dọa nghỉ, BHL HAGL không bị ảnh hưởng tâm lý

22:22 Thứ bảy 21/04/2018

Theo HLV Dương Minh Ninh, ông và các cầu thủ HAGL luôn tập trung và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu mà không bị dao động bởi những phát ngôn của bầu Đức.

Những tưởng chuyện ồn ào giữa bầu Đức và VFF sẽ gây ảnh hưởng tâm lý bất an đến các cầu thủ HAGL trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 6. Tuy nhiên, các học trò HLV Dương Minh Ninh đã có màn trình diễn thuyết phục để giành thắng lợi với tỉ số 2-0 bằng các pha lập công của Công Phượng và Minh Vương.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL không bị ảnh hưởng tâm lý do phát ngôn của bầu Đức. Ảnh: Viết Định

Vui mừng với chiến thắng trước thầy trò Minh Phương, HLV Dương Minh Ninh cho biết ông và các cầu thủ HAGL luôn tập có sự tập trung tốt nhất cho mỗi trận đấu chứ không để những việc khác gây ảnh hưởng.

Ông nói: “Chuyện của bầu Đức tôi xin phép không bình luận, như đã thấy các cầu thủ và BHL cùng toàn đội luôn tập trung tốt nhất cho mỗi trận đấu, điều đó đã được HAGL thể hiện trong trận đấu này với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.”

 - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh khen ngợi tất cả các cầu thủ. Ảnh: Viết Định

Bên cạnh đó, dù Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên để cởi bỏ nút thắt tâm lý cho cá nhân lẫn cầu thủ HAGL, nhưng nhà cầm quân này cho rằng 3 điểm giành được là của tập thể: “Tôi rất hài lòng về phong độ của các trận đấu ngày hôm nay, nhất là sau hai trận vừa rồi có kết quả không tốt. Trận thắng này giải tỏa áp lực rất tốt cho toàn đội. Đối với HAGL, chiến thắng này là của cả tập thể chứ không có cá nhân nào nổi bật cả

Như vậy, chiến thắng của HAGL trước SHB Đà Nẵng có ý nghĩa rất lớn cho các cầu thủ đội bóng phố Núi để giúp họ thoát khỏi được gánh nặng tâm lý gặp phải trong thời gian qua bởi nhiều lý do khác nhau.

Trước mắt thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ là chuyến làm khách trước Quảng Nam FC tại vòng 1/8 Cup Quốc gia vào ngày 28/04 trên sân Tam Kỳ. Với việc cởi bỏ được áp lực, người hâm mộ phố Núi sẽ đánh bại thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc để giành vé đi tiếp.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 21:15 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục