Bầu Đức đáp lại lời tri ân của HLV Park Hang-seo sau khi gia hạn hợp đồng

09:05 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo đã không quên gửi lời cảm ơn đến bầu Đức. Và mới đây, ông bầu gốc Bình Định đã có những phản hồi.

Hôm qua (07/11) buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đã được diễn ra tại Hà Nội đúng như lịch trình dự kiến. Ở sự kiện này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về mục tiêu hướng đến trong 3 năm tiếp theo gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức đáp lại lời tri ân của HLV Park Hang-seo sau khi gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Bầu Đức gửi thông điệp cho thầy Park.

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, thầy Park không quên nhắc đến một cái tên đã đưa ông đến với bóng đá Việt: "Tôi không thể quên được giây phút này cách đây 2 năm, khi lần đầu tiên tôi gặp ông Đoàn Nguyên Đức. Ông ấy đã kết nối tôi với bóng đá Việt Nam, là người rất tâm huyết và có tình yêu lớn với bóng đá. Tôi luôn biết ơn ông Đức."

Nhận được lời tri ân của vị thuyền trưởng 60 tuổi, bầu Đức cũng đáp lời với những mỹ từ tốt đẹp. Trên PLO, chủ tịch CLB HAGL chia sẻ: "Chúng tôi phải cám ơn HLV Park Hang-seo mới đúng. Nhờ có ông, bóng đá Việt Nam đã gây nhiều tiếng vang trên đấu trường Đông Nam Á và cả châu lục. Tôi biết từ lâu, ông Park cống hiến là không vì tiền.

Nói thật là trước đây tôi cũng lo lắng ông Park sẽ cân nhắc chọn lựa một bến đỗ mới, hấp dẫn và nhiều thử thách hơn. Chúng tôi thường xuyên có những trao đổi, chia sẻ với nhau và tôi biết có rất nhiều CLB nước ngoài sẵn sàng trả cao hơn gấp đôi mức lương mới, lên đến cả trăm ngàn USD mỗi tháng nhưng ông Park không nhận lời”

Đăng Huy | 08:34 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục