Bầu Đức: “Đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”

14:03 Thứ tư 16/05/2018 | 1

Sau khi dừng bước ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 trước Hà Nội FC, ông chủ CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có nhận xét về các cầu thủ của mình.

Tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2018, HAGL tiếp tục phải đối đầu với thử thách lớn là Hà Nội FC, đội bóng đã hạ gục họ ở lượt trận bù vòng 3 V-League 2018 bằng tỷ số đậm 5-0. Những tưởng đội bóng thủ đô sẽ có hai lượt trận khá dễ dàng trước bại tướng trên sân Hàng Đẫy. Nhưng thực tế đã chứng minh hoàn toàn khác.

19h00 ngày 15/05, Hà Nội FC vs HAGL: “Tử chiến” giữa lòng thủ đô - Bóng Đá

HAGL bây giờ theo lời bầu Đức không còn dễ bị bắt nạt. Ảnh: Đình Viên.

Ở trận lượt đi, đội bóng thủ đô đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn kém cỏi khi để HAGL thi đấu hoàn toàn áp đảo. Dù đã có hai lần vươn lên dẫn trước nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy đã để đối thủ san bằng tỷ số và cầm hòa với tỷ số 2-2.

Trở về sân Hàng Đẫy với hy vọng sẽ tái lập kịch bản như đã từng lại ở trận đấu bù vòng 3, Hà Nội FC lại tiếp tục gây thất vọng khi không những liên tục gặp bế tắc trong những tình huống tổ chức tấn công, mà còn để HAGL ghi bàn mở tỷ số trước. Và nếu không có cái lưng may mắn của Thành Trung cân bằng tỷ số để giành chiến thắng với luật bàn thắng sân khách, thì chắc chắn đội phải dừng bước sẽ là Hà Nội chứ không phải HAGL.

Chứng kiến toàn bộ trận đấu và sự tiến bộ của những đứa con cưng, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức tỏ ra hài lòng. Trả lời trên truyền thông sau trận đấu, bầu Đức khẳng định, ông hoàn toàn không bất ngờ với màn thể hiện của các cầu thủ HAGL.

“Chẳng qua bữa trước HAGL thua 0-5 là do bị đuổi người nên chúng nó mới thua chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước là vỡ trận, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau”- bầu Đức cho biết: Theo ông chủ của HAGL, lí do các cầu thủ thi đấu khác hẳn so với các trận đấu trước là nhờ công của Giám đốc người Hàn Quốc Chung Hae Seong. “Nhờ ông Giám đốc Hàn Quốc Chung Hae Seong mà HAGL giờ chơi rất khá. Đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”- bầu Đức tự hào chia sẻ.

Điểm tin nóng đá Việt Nam tối 07/05: Treo còi hết mùa trọng tài thổi oan phạt đền HAGL - Bóng Đá

Bầu Đức có phần tự hào về sự phát triển của lứa Công Phượng, Xuân Trường,..mùa giải 2018. 

Vào đến Tứ kết Cúp Quốc gia được xem là thành tích tốt nhất của lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường.. kể từ khi ra mắt chính thức hồi năm 2015. Trên bảng xếp hạng hiện tại, HAGL đang tạm xếp ở vị trí thứ 9 với 9 điểm có được sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, với những gì Xuân Trường với đồng đội đã thể hiện trước đội bóng đá đứng đầu bảng là Hà Nội FC thì chắc chắn mục tiêu lọt vào top 5 như HLV Dương Minh Ninh đã chia sẻ là điều không khó.

Sau trận này, HAGL sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi lên đường hành quân về Tây Nam Bộ chuẩn bị cho trận gặp Cần Thơ tại vòng 8 V-League diễn ra hôm 19/05 tới.

Bạch Dương - Bongda.com.vn - TTVN | 11:55 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục