Bầu Đức cười "tươi như hoa" khi chứng kiến U19 HAGL JMG hủy diệt đối thủ

11:59 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

Trước sự chứng kiến của bầu Đức, U19 HAGL tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ khi đánh bại U19 Đồng Nai với 5 bàn không gỡ.

Vòng loại U19 Quốc gia 2019 gần đi đến hồi kết, lúc này ngoại trừ bảng A thì tất cả những đội bóng của bảng khác giành quyền góp mặt tại VCK gần như đã được xác định.

Bầu Đức cười

 U19 HAGL quá khủng khiếp. Ảnh: HAGL.

Theo đó ở bảng A, cuộc đua tranh quyết liệt giữa U19 Hà Nội, U19 Viettel và U19 Phố Hiến vẫn chưa ngã ngũ. Thất bại của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trước U19 Viettel với tỉ số 2-0 làm cho diễn biến càng thêm khó lường.

Bởi lẽ 3 đội này vẫn còn nguyên cơ hội giành 2 vé tham dự VCK. Ở lượt trận cuối, U19 Hà Nội sẽ chỉ gặp U19 Than Quảng Ninh, đội bóng đất Mỏ đã tạo ra những điều thú vị tại lượt đi, thế nhưng họ tỏ ra hụt hơi ở lượt về. Vì thế, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt sẽ có được 3 điểm.

Thế nhưng tâm điểm chú ý ở lượt cuối cùng sẽ là cuộc chiến giữa U19 Viettel và U19 Phố Hiến, bởi đội nào giành chiến thắng thì sẽ có được tấm vé vào VCK.

Ở bảng B, cuộc chiến giành vé tham dự VCK ngã ngũ quá sớm khiến 2 lượt trận cuối chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, bởi hai vị trí nhất, nhì đều đã thuộc về U19 SHB Đà Nẵng lẫn U19 SLNA.

Dù tung ra đội hình với nhiều gương mặt dự bị, thế nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Tiến vẫn lội ngược dòng trước U19 Hà Tĩnh tỉ số 2-1 ở ngày hôm quá. Trong khi đó, U19 Huế nhận thất bại 2-3 trước U19 Thanh Hóa, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Thanh tại vòng loại bảng B.

Tại Pleiku, U19 HAGL tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình, nạn nhân của thầy trò HLV Guilaume Graechen chính là U19 Đồng Nai. Trước sự theo dõi của bầu Đức trên khán đài, đàn em Công Phượng đã "vùi dập" đối thủ đến 5 bàn không gỡ.

Bầu Đức cười

 Bầu Đức chứng kiến khóa 4 JMG hủy diệt đối thủ.

Các bàn thắng được ghi do công Hữu Phước, Duy Tâm, Văn Đan, Vĩnh Nguyên, Văn Trường. Đây đều là những cầu thủ đang thuộc khóa 4 HAGL JMG, lứa cầu thủ đánh giá cao hơn đàn anh Công Phượng, Xuân Trường.

Sau 9 vòng đã đấu, U19 HAGL đã giành đến 8 chiến thắng và hòa 1 trận. Ghi được 34 bàn thắng, để lọt lưới 3 bàn. Một hiệu số quá khủng khiếp.

Ở Thành Long, ngoại trừ B. Bình Dương thì tấm vé còn lại vẫn đang là cuộc cạnh tranh giữa U19 TP.HCM và U19 An Giang.

Tịnh Đế | 11:10 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục