Bầu Đức chốt tương lai của Công Phượng ở V-League 2019

08:28 Thứ tư 12/06/2019

CLB HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng trong danh sách đăng ký lượt về ở V-League 2019.

Như thông tin trước đó, Công Phượng đang có mặt tại TP.HCM để hoàn tất các thủ tục về visa để sang Pháp thử việc trong vòng 1 tháng từ ngày 15/6 đến 15/7 tại một đội bóng hạng nhì.

Bầu Đức chốt tương lai của Công Phượng ở V-League 2019 - Bóng Đá

 HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng ở V-League 2019.

Dù BLĐ HAGL cũng như Công Phượng chưa lên tiếng chính thức về việc Công Phượng sẽ thử việc ở đội bóng nào, nhưng theo nhiều nguồn tin thì đó là CLB Paris FC.

Bởi lẽ,  HLV Guillaume Graechen, thầy cũ Công Phượng từng chia sẻ: "Jean-Marc Guillou - Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng".

CLB Paris cũng có mối quan hệ mật thiết với học viện bóng đá JMG toàn cầu, nên việc giới thiệu Công Phượng sang thử việc cũng dễ dàng không kém như khi bầu Đức kết nối với các CLB ở giải Hàn Quốc hay Nhật Bản để đưa cầu thủ HAGL sang thi đấu.

Tại V-League, từ ngày 11/6 đến ngày 8/7, thị trường chuyển nhượng và đăng ký bổ sung cầu thủ sẽ được mở cửa. Vì thế, nhiều người đang đặt ra câu hỏi liệu CLB HAGL có điền tên Nguyễn Công Phượng vào danh sách bổ sung tại lượt về hay không, nhằm phòng trường hợp thử việc tại giải hạng nhì Pháp thất bại.

Tuy nhiên, quan điểm của bầu Đức là không để Công Phượng trở lại HAGL ở mùa giải năm nay vi ông muốn "xuất khẩu" càng nhiều cầu thủ càng tốt.

Bầu Đức chốt tương lai của Công Phượng ở V-League 2019 - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ sang châu Âu tìm kiếm cơ hội.

Bên cạnh đó, CLB HAGL cũng chia sẻ rằng có nhiều CLB ở châu Âu đã liên hệ muốn tạo điều kiện cho Công Phượng sang thử việc. Vì vậy nếu không thành công ở Pháp, tiền đạo xứ Nghệ sẽ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội khác ở đây.

Tại vòng 13 V-League, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước SLNA. Trận đấu này diễn ra trên SVĐ Vinh vào ngày 16/6 tới.

Tịnh Đế | 07:40 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục