Bầu Đức “chơi đẹp” với gia đình 7 cầu thủ HAGL

21:33 Thứ hai 14/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐể tạo nguồn động lực cho các cầu thủ HAGL đang khoác áo U22 Việt Nam thi đấu tốt tại SEA Games 29, bầu Đức đã quyết định chi tiền để mời toàn bộ phụ huynh 7 cầu thủ này sang Malaysia dự khán.

Theo thông tin có được thì bầu Đức đã quyết đình mời gia đình Văn Thanh, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường và Công Phượng sang Malaysia vào ngày 25/8 để cổ vũ cho các con của mình. Toàn bộ chi phí từ vé máy bay, vé vào sân và thủ tục sẽ do phía HAGL lo liệu.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức sẽ đài thọ gia đình 7 cầu thủ HAGL sang Malaysia dự khán.

"Chuyện đó không có gì đặc biệt. Tôi xem là rất bình thường khi họ có con dự SEA Games thì cần được đi xem, cổ vũ cho các con để hưởng niềm vui và hạnh phúc này. Họ sinh con và nuôi nấng rất cực khổ nên chuyến đi lần này không có gì to tát. Họ có quyền được hưởng thụ để xem các con thi đấu." bầu Đức chia sẻ với báo chí.

Ngoại trừ gia đình Tuấn Anh không thể sang Malaysia vì chưa sắp xếp được công việc thì nhóm phụ huynh 6 cầu thủ còn lại sẽ lên đường từ ngày 25/8 đến 30/8. Điều đó đồng nghĩa gia đình của nhóm cầu thủ này sẽ dự khán trong trường hợp U22 Việt Nam lọt vào trận bán kết.

Nói về quyết định có ý nghĩa tinh thần to lớn này, một lãnh đạo HAGL còn cho biết thêm với truyền thông “Chúng ta không cần quan tâm tới chuyện kinh phí. Sự kiện lần này là dịp để HAGL bày tỏ tình cảm của mình với gia đình các VĐV. Lẽ ra, các gia đình có thể sang Malaysia sớm hơn nhưng nhà nào cũng có công việc riêng. Chúng tôi đã phải sắp xếp và chỉ có thể đưa các nhà tới SEA Games sau vòng bảng.”

 - Bóng Đá

 Đây sẽ là "liều thuốc" tinh thần rất lớn cho Công Phượng, Xuân Trường và đồng đội.

Đây chắc chắn là “liều thuốc” tinh thần cực lớn từ phía bầu Đức dành cho những cầu thủ con cưng của mình, sự có mặt và động viên đúng lúc từ gia đình sẽ giúp cho những gương mặt đầy tài năng của lò HAGL Arsenal JMG thi đấu tốt hơn ở kỳ SEA Games lần này, qua đó có thể “gặt vàng” về cho bóng đá Việt Nam sau thời gian dài chờ đợi.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:50 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục