Bầu Đức "chơi đẹp", quyết đảm bảo quyền lợi cho cầu thủ HAGL

06:24 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL cam kết sẽ không để cho các cầu thủ HAGL chịu thiệt vì dịch COVID-19.

Với những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong thời gian qua, VPF đã quyết định hoãn 3 giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam. Điều này tiếp tục khiến cho các CLB gặp nhiều khó khăn trong việc lập kế hoạch tập luyện cũng về mặt tài chính.

Bầu Đức

Bầu Đức cam kết đảm bảo quyền lợi của các cầu thủ HAGL trong giai đoạn khó khăn mùa COVID-19.

Tuy nhiên, với riêng HAGL, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cam kết sẽ không để các cầu thủ của ông phải chịu thiệt thòi vì quãng nghỉ này. Trên Thanh Niên, ông bầu gốc Bình Định chia sẻ: "Với HAGL, có dừng giải hay tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các cầu thủ. Tuy nhiên, có những đội bóng muốn dừng giải vì tôi hiểu họ phải chịu sức ép lớn về kinh tế.

Nhiều đội gặp khó khăn về tài chính sẽ càng chịu gánh nặng khi duy trì đội thêm một thời gian dài. Vì thế, HAGL tôn trọng ý kiến các đội, nếu đa số đội muốn dừng thì chúng tôi cũng đồng ý dừng. Còn các đội muốn tiếp tục thì chúng tôi cũng ủng hộ."

Tính đến trước thời điểm V-League 2020 bị tạm hoãn lần thứ 2 vì COVID-19, HAGL đang có được phong độ khá cao. Họ đã có được chuỗi 5 trận bất bại (2 thắng, 3 hòa) và đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm trong tay. Hiện tại, các cầu thủ HAGL đang được xả trại và chờ thông báo tập trung từ BHL.

Đăng Huy | 05:26 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục