Bầu Đức chính thức lên tiếng vụ hợp đồng HLV Park Hang-seo

11:15 Thứ năm 13/09/2018 | 1

Mới đây ông bầu đội bóng phố núi Đoàn Nguyên Đức đã có những phát biểu khá cứng rắn khi nói về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Được biết, trong thương vụ kết duyên HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam, ông bầu Đoàn Nguyên Đức chính là người góp công đầu tiên. Ngoài ra, ông chủ của HAGL cũng là người trả lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc trong 2 năm đầu hợp đồng, rơi vào khoảng khoảng nửa triệu USD.

Bầu Đức 3 lần xuất ngoại mời HLV Park và cái siết tay cảm ơn - Bóng Đá

 

Sau những thành công rất đang tích cực của HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. Nhiều người cho rằng VFF và bản thân bầu Đức nên gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc. 

Mới đây, Bầu Đức đã có phát biểu chính thức về hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam như sau: "Không nói ai cũng biết, HLV Ông Park Hang Seo giỏi, điều đấy được chứng minh qua thành công ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018. Ông Park không giỏi thì chúng tôi mời sang dẫn dắt ĐT Việt Nam làm gì. Nhưng dù sao, đấy cũng chỉ là các giải trẻ.

Bâu Đức chính thức nói về hợp đồng của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo mang lại rất nhiều dấu hiệu tích cực cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: ĐV.

Mục tiêu chính của HLV Park Hang Seo khi nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam vẫn là AFF Cup 2018. AFF Cup 2018 vẫn chưa diễn ra thì tại sao lại phải nói chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào lúc này. Ông Park cứ cùng ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2018 đi rồi hãy tính."

Bâu Đức chính thức nói về hợp đồng của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Lịch thi đấu AFF cup 2018.

Về cơ cấu giải thưởng, AFF Cup 2018 sẽ tăng tương đối so với mức hiện nay là 200.000 USD cho đội Vô địch, 75.000 USD cho Á quân. Trong khi đó, hai đội đồng hạng Ba mỗi đội nhận 50.000 USD.

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục