Bầu Đức biểu dương các cầu thủ HAGL Arsenal JMG

14:29 Thứ sáu 22/03/2013

Dù lên tiếng biểu dương nhưng ông Đoàn Nguyễn Đức - chủ tịch CLB HAGL vẫn chưa cảm thấy ‘sướng’ khi các tài năng trẻ của học viện HAGL Arsenal JMG giành quyền vào tứ kết Sanix Cup.


Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG (đại diện cho U17 Việt Nam) vừa có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đội U17 Học viện bóng đá Queensland (Australia) để giành quyền vào chơi tứ kết của giải bóng đá trẻ quốc tế Sanix Cup tại Nhật Bản.

Chia sẻ cảm xúc sau khi những ‘mầm non’ do chính mình có công ‘vun trồng’ giành quyền vào tứ kết Sanix Cup, ông Đoàn Nguyên Đức (còn gọi là bầu Đức) tỏ ra bình thản. Ông nói trên báo Thể thao & Văn hóa: “Tôi chưa có cảm xúc lắm với những chiến thắng như thế. Đội bóng của tôi từng thắng U18 Arsenal ở London, nên chiến thắng vừa qua cũng không phải có gì quá to tát. Tôi lo báo chí cứ tán dương, nâng tầm cầu thủ làm tụi nhỏ lầm tưởng tài năng là không ổn. Còn phải hai năm nữa mới biết tụi nhỏ có đủ tầm để sang châu Âu đá bóng hay không. Bởi đây là sản phẩm đào tạo của Arsenal nên chuyện đòi hỏi càng cao là chuyện đương nhiên, nên tôi chưa thể hài lòng với vài kết quả đầu tiên như thế".

Tuy nhiên, sau đó ông Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định rằng kết quả này là rất đáng biểu dương đối với các cầu thủ trẻ HAGL Arsenal JMG. Ông nói tiếp: "Nói thế chứ tôi cũng vui lắm, trước kết quả mà đội U17 HAGL Arsenal JMG đạt được ở Nhật Bản. Hai trận thắng với lối chơi thuyết phục như thế là đáng biểu dương đấy. Dù bận công việc kinh doanh ở nước ngoài, tôi vẫn nghe báo cáo đầy đủ từ cấp dưới về chuyện ăn ở, sinh hoạt đến thi đấu. Đứa con tinh thần thể hiện tốt, xứng đáng những gì chúng tôi bỏ ra thế là rất mừng. Nhưng nó cũng chỉ là những viên gạch đầu tiên để các em tiếp tục tiến xa hơn đến châu Âu, chứ không chỉ hài lòng với những kết quả đã đạt được. Dù sao tôi cũng gửi lời khen, chúc mừng toàn đội khi lọt tiếp vào vòng sau ở Sanix Cup 2013".

Việc HAGL Arsenal JMG tham dự Sanix Cup 2013 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ Việt Nam bởi phần đông trong số họ đều đặt niềm tin vào lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức sẽ làm rạng danh nước nhà. Vì thế, ngay khi HAGL Arsenal JMG giành quyền vào chơi ở tứ kết Sanix Cup, trợ lý HLV học viện – cựu danh thủ Nguyễn Văn Đàn, người đang trực tiếp dẫn dắt các em tại Nhật Bản chia sẻ: “Thay mặt đội bóng rất rất cảm ơn tất cả người hâm mộ đã quan tâm và theo dõi các em từng giờ, từng ngày.”

Ngày mai 23/3, Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ thi đấu tiếp trận tứ kết.
Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục