Sân Pleiku tháo gỡ hình ảnh bầu Đức chiến đấu vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam

19:11 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu HAGL tiếp đón Nam Định trên sân Pleiku vòng 4 V-League 20218, hình ảnh một băng rôn treo lên với dòng chữ bầu Đức hãy chiến đấu vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã bị tháo gỡ.

 - Bóng Đá

Lực lượng an ninh, ban tổ chức trận đấu kịp thời can thiệp xử lý sự việc khán giả sân Pleiku treo băng rôn chưa thật sự đúng với quy định của ban tổ chức giải. 

 - Bóng Đá

Trận đấu nói trên thuộc vòng 4 V-League 2018 diễn ra trên sân Pleiku giữa tân binh V-League là Nam Định gặp chủ nhà HAGL.

 - Bóng Đá

Có khá đông khán giả phố núi đến sân theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh, sau 3 lượt trận HAGL đang có 2 điểm với 2 trận hòa và 1 trận chưa đá gặp Hà Nội FC. 

 - Bóng Đá

CĐV HAGL khá lo lắng với thế trận đầu hiệp một khi mà Nam Định có phần bất ngờ chơi áp sát và lấn lướt thế trận. 

 - Bóng Đá

Xuân Trường cũng như 4 đồng đội khác trở về từ ĐTQG Việt Nam sau trận hòa Jordan 1-1 có phần bị ảnh hưởng về mặt thể lực. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, khép lại 90 phút thi đấu chính thức trên sân Pleiku, chủ nhà HAGL đã có chiến thắng sát nút 3-2 trước đội khách Nam Định. 3 điểm có được trên sân nhà giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu, tuy nhiên họ còn 1 trận chưa đá với Hà Nội FC tại Hàng Đẫy. 

 - Bóng Đá

Trong khi trận đấu đang diễn ra, trên khán đài sân Pleiku bất ngờ xuất hiện một băng rôn với dòng chữ Bầu Đức hãy chiến đấu vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Ngay sau khi băng rôn trên được treo lên, lưc lượng an ninh, ban tổ chức sân và ban tổ chức trận đấu đã kịp thời can thiệp yêu cầu tháo gỡ. 

 - Bóng Đá

Bước đầu họ bị khán giả phản ứng khá mạnh mẽ, tuy nhiên sau khi có sự góp mặt và những lời giải thích của lãnh đạo CLB bóng đá HAGL thì mọi chuyện đã êm đẹp. 

 - Bóng Đá

Trước thềm đại hội khóa VIII của VFF có rất nhiều cuộc chiến đã và đang xảy ra, hành động khán giả sân Pleiku treo băng rôn liên quan đến bầu Đức và bóng đá Việt Nam đúng sai chưa rõ, nhưng với bóng đá phố núi thì Bầu Đức luôn là một  người sống với cái tâm và đức thật sự.  

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục